ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแม็คเผยเกือบเปลี่ยนทีมยกชุดก่อนดวลหงส์

บิ๊กแม็คเผยเกือบเปลี่ยนทีมยกชุดก่อนดวลหงส์

Posted 08/12/2015 by siamsport

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับเกือบเปลี่ยนขุมกำลังตัวจริงแบบยกชุดแล้ว ก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานแย่มาหลายนัด แต่สุดท้ายยังเชื่อมั่นในแกนหลักจน "สาลิกาดง" เก็บชัยชนะเหนือ "หงส์แดง" ได้สำเร็จ

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับคิดเปลี่ยนขุมกำลังแบบยกชุดก่อนเกมที่เปิดถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังลูกทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงหลัง

"บิ๊กแม็ค" เปลี่ยนผู้เล่นเพียงตำแหน่งเดียวจากเกมที่บุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-5 โดยส่ง เซียม เด ยองก์ กองกลางชาวดัตช์ ลงมาแทน อาโยเซ่ เปเรซ ศูนย์หน้าชาวสเปน ซึ่งลูกทีมก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการเอาชนะ "หงส์แดง" ไปได้สำเร็จ จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมเยือน และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่ง ส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน จาก 15 นัด กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 18 ของตารางแล้ว

แม็คคลาเรน กล่าวว่า "เรามองไปที่หลายๆ สิ่ง การเปลี่ยนแปลงผู้เล่น ผมคิดจะเปลี่ยนทั้งทีมเลยด้วยซ้ำ ตอนเย็นวันพฤหัสบดี เรานึกถึงมันแล้วพูดว่า "เอาล่ะ ทีมตัวจริงชุดนี้เก็บได้กี่คะแนนตลอด 6-7 นัดหลังสุดกันนะ" ทั้งเรื่องคู่แข่งที่เราเจอ เกมแข่งขัน เราอยากให้โอกาสทุกคน"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ลำบากตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมต่างโดนวิจารณ์อย่างหนัก เราต้องไม่กระวนกระวายใจ และเพียงทางเดียวที่จะตอบโต้ผลงานคือการทำผลงานในสนาม เราบอกว่าคุณต้องไม่ให้ ลิเวอร์พูล เล่นตามเกมของตัวเอง แล้วคุณจะมีโอกาสชนะพวกเขา"

นอกจากนี้ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า นี่คือชัยชนะสุสำคัญของทุกคนในทีมอย่างแท้จริง และไม่ได้เป็นการช่วยไม่ให้เขาโดนปลดออกจากำเก้าอี้กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" แต่อย่างใด

"เราเชื่อมั่นในทีมชุดนี้ พวกเขายังอายุน้อยและมีความมั่นใจในการเล่นอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องของผม มันก็ช่วยให้ผมไม่ต้องเจอทางตันและคิดถึงเกมในสัปดาห์หน้าต่อไปได้ ทีมชุดนี้มีพรสวรรค์และความสามารถ และพอพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ พวกเขาก็จะโชว์ให้เห็นเองว่า เป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน พวกเขาผ่านสถานการณ์ที่ล้มลุกคลุกคลานได้ พวกเขาทุ่มเทสุดตัว นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ" แม็คคลาเรน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์วู้ดรับเรือใบเล็งวิเอร่าคุมทัพในอนาคต
    ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับในอนาคตอาจจะดึง ปาทริค วิเอร่า อดีตแข้งคนสำคัญของทีม ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แต่ระบุ เจ้าตัวต้องผ่านบทบทสอบการทำหน้าที่คุม นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในลีกเมืองมะกันไปให้ได้
  • ป๋ารับกลัวคล็อปป์นำหงส์ทวงความยิ่งใหญ่เหนือผี
    เห็นฟอร์มแล้วหวั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกลัวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จะทวงความเป็นเบอร์ 1 ในวงการลูกหนังอังกฤษของ "ปีศาจแดง" คืนสู่ถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง ยกผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน มีศักยภาพไม่เป็นรองใคร
  • ชไวนี่ไม่รอด!โดนตั้งข้อหากรณีศอกรีด
    เอฟเอ จัดการตั้งข้อหา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเจ้าตัวเหมือนจะตีศอกใส่ วินสตัน รีด ปราการหลัง เวสต์แฮม โดยถ้าถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีโอกาสถูกแบนถึง 3 เกมเลย
  • ทอฟฟี่รอดตาย!ลูกากูซัดเจ๊าพาเลซท้ายเกม1-1
    โรเมลู ลูกากู ซัดประตูที่ 50 ในสีเสื้อทอฟฟี่สีน้ำเงิน พร้อมทั้งช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน เป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ ไปแบบลุ้นเหนื่อย 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »