ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝ่ายจัดแบ่งตั๋วนัดชิงช้างเอฟเอคัพฝั่งละ9,000ใบ

ฝ่ายจัดแบ่งตั๋วนัดชิงช้างเอฟเอคัพฝั่งละ9,000ใบ

Posted 08/12/2015 by goal.com

ก่อนเกมนัดชิงศึกฟุตบอลถ้วยน็อคเอ้าต์ "ช้าง เอฟเอคัพ2015" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ปราสาทสายฟ้า ที่สนามศุภชลาศัย วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.58 เวลา 19.00 น. ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการแบ่งตั๋วให้กับทั้งสองทีมจำนวนราวฝั่งละ 9,000 ใบเพื่อนำไปจำหน่ายแก่แฟนคลับของทั้งสองทีม

ขณะที่ส่วนที่เหลือจะเปิดจำหน่ายผ่านทางบูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันที่ 16-17 ธ.ค.58 ซึ่งหากเปิดจำหน่ายหมดแล้วก็อาจจะไม่มีการวางจำหน่ายหน้าสนามวันแข่งขันเหมือนกับในเกมนัดชิงโตโยต้าลีกคัพ2015

สำหรับทีมแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ2015 รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เพลย์ออฟ ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนทีมรองแชมป์ รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท โดยเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าไม่ว่าทีมใดจะได้แชมป์ ก็จะยกสิทธิ์ให้ทีมอันดับ 3 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015เข้าแข่งขันรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีกทันที โดยจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านรับมือ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากเมียนม่าร์ในวันที่ 2 ก.พ.59 ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำอำลาสุดซึ้ง! อดุลฝากจดหมายสุดท้ายถึงฉลามชล
    ห้องเครื่องป้ายแดงเซราะกราวฝากคำอำลาสุดซึ้งถึงอดีตต้น สังกัดเก่าและแฟนบอลที่คอยเคียงข้างเขาเสมอมา พร้อมสัญญาจะติดตามผลงานของทีมตลอดไป
  • คุนญ่าลาฉลามขชลหลังจบซีซั่นเผยมี3ทีมรอรับ
    ติอาโก้ คุนญ่า โพสต์อำลาแฟนบอล ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี หลังจบเกมที่เจ้าตัวสามารถพาทีมเอาชนะอาร์มี่ ไปได้ 3-2 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เผยการท่าเรือจีบร่วมทัพแล้วแต้มีข้อแม้ว่าทีมต้องเล่นในไทยลีกต่อไป
  • กวินทร์เจ็บไม่หนัก-เเพทย์ยันพร้อมบู๊
    ''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่าน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ็บไม่หนัก เตรียมคัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในช่วง 2 เกมสุดท้ายนี้
  • รังสรรค์เผยไม่ส่งชื่อตัวเองบู๊2เกมท้าย
    ''โค้ชอ้น'' รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค แม่ทัพ บีอีซี เทโรศาสน ไม่ขอส่งชื่อตัวเองลงบู๊อีก 2 นัดที่เหลือ ทั้งการเปิดบ้านเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 9 ธ.ค. และปิดท้ายด้วยการไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 13 ธ.ค. เนื่องจากเชื่อมั่นว่าน้องๆ ในทีมจะรวมพลังกันเพื่อพา ''มังกรไฟ'' อยู่รอดในลีกสูงสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »