ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอ็นรีเก้อุบเงียบเรื่อง11ตัวจริงเกมฉะห้างยา

เอ็นรีเก้อุบเงียบเรื่อง11ตัวจริงเกมฉะห้างยา

Posted 09/12/2015 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ จะไม่บอกทั้งนั้นว่าใครจะได้ลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกับ เลเวอร์คูเซ่น วันพุธนี้ แต่รับอาจจะต้องพักสตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ บ้าง

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ปฎิเสธที่จะเปิดเผยว่าจะส่งใครลงสนามบ้าง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดบุกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่สนาม ไบ อารีน่า วันพุธที่ 9 ธันวาคมนี้

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า มี 13 คะแนน จากการลงเล่น 5 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ขณะที่ อาแอส โรม่า และ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งอยู่ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ มี 5 คะแนนเท่ากัน นั่นหมายความว่าทีมของ เอ็นรีเก้ ได้แชมป์กลุ่มแน่นอน จนทำให้บางฝ่ายเสนอว่าพวกเขาน่าจะพักสตาร์ตัวหลักอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์บ้าง

เอ็นรีเก้ กล่าวว่า "พรุ่งนี้จะเป็นวันดีที่ผมจะบอกกับสื่อว่าใครจะได้ลงเล่น ผมทำแบบนั้นมาตลอด เมสซี่ ทำได้ทุกอย่าง เราไม่เคยแปลกใจอะไรกับ เลโอ เลย เราอยากให้เขาลงเล่นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เราต้องคิดถึงสภาพร่างกายของเขา ผมต้องคิดหลายเรื่อง มีนักเตะบางคนที่ผมไม่พามาจาก บาร์เซโลน่า เพื่อลงเล่นเกมนี้"

"นักเตะที่พามาด้วยคือทีมที่ผมจะใช้ ผมไม่ใช่พวกปล่อยผ่านอะไรง่ายๆ ยกเว้นว่าผมจะคิดว่านักเตะสามารถมอบอะไรบางอย่างให้เราได้ คุณก็รู้ว่าผมจะไม่บอกรายชื่อทีมในที่สาธารณะ ผมพูดกับนักเตะก่อนจะบอกอะไรกับสื่อเสมอ แต่ผมต้องพิจารณาถึงทุกเรื่อง ทั้งเกมที่พวกเขาลงเล่น, เกมที่พวกเขาพัก และการเดินทาง" กุนซือวัย 45 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »