ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เข้มแข็งไว้!เมสซี่ให้กำลังใจเนย์มาร์เจ็บตอนซ้อม

เข้มแข็งไว้!เมสซี่ให้กำลังใจเนย์มาร์เจ็บตอนซ้อม

Posted 09/12/2015 by siamsport

ลีโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความผ่าน เฟสบุ๊ค ให้กำลังใจ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ให้เข้มแข็งเข้าไว้ หลังจาก แข้งบราซิเลียนเจออาการเจ็บโคนขาหนีบ ขณะที่ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

        ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ส่งข้อความให้กำลังใจ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวบราซิเลียน ผ่าน "เฟสบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม หลังจาก แข้งเลือดแซมบ้า มีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        ทีม "อาซูลกราน่า" เตรียมลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ด้วยการบุกเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนาม ไบ อารีน่า วันพุธที่ 9 ธันวาคม นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดเผยว่า เนย์มาร์ มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบเล็กน้อย ระหว่างการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

        เมสซี่ วัย 28 ปี โพสต์ข้อความผ่าน "เฟสบุ๊ค" ว่า "เข้มแข็งไว้ เนย์มาร์ จูเนียร์ พรุ่งนี้เราจะเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่ เยอรมัน และเราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้"

        ทั้งนี้ ยังไม่เป็นชัดว่า เนย์มาร์ จะกลับมาลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดทันเกมลีกที่จะพบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า กวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม นี้ หรือศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »