ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอเยนต์รับลาเวซซี่อาจหวนลุยเซเรียอา

เอเยนต์รับลาเวซซี่อาจหวนลุยเซเรียอา

Posted 10/12/2015 by siamsport

อเลฆานโดร มาซโซนี่ เอเยนต์คู่ใจของ เอเซเกล ลาเวซซี่ แข้งดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับตัวนักเตะมีแววที่จะกลับไปหากินในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง พร้อมชี้น่าจะเป็นการซบทีมคู่แข่งสำคัญของ นาโปลี ด้วย

อเลฆานโดร มาซโซนี่ นายหน้าของ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายกลับไปค้าแข้งในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง
 
ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ขณะที่ นาโปลี ต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัวก็เคยมีข่าวด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุด มาซโซนี่ ย้ำชัดว่า นักเตะจะไม่ได้หวนกลับไปยังถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล แน่นอน

"ออเรลิโอ เด เลาเรนติส (ประธาน นาโปลี) ไม่คิดที่จะดึง โปโช่ (ลาเวซซี่) กลับ นาโปลี อยู่แล้ว เขาอยากได้นักเตะยุโรปมากกว่าอเมริกาใต้ ลาเวซซี่ กำลังจะหมดสัญญา และก็คิดถึง อิตาลี ด้วย เพราะฉะนั้นมันมีความเป็นไปได้อยู่แล้วที่เขาจะกลับไป เซเรีย อา"

"จริงๆ แล้ว นาโปลี คือตัวเลือกอันดับแรกของเขา แต่ด้วยความประสงค์ของท่านประธานสโมสร ทำให้มันไม่มีทางที่จะเกิดขึ้น ผมคิดว่า เขาจะอยู่กับ เปแอสเช จนถึงเดือนมิถุนายนเท่านั้น ก็รอดูกันต่อไปว่า เขาจะเลือกไปทางไหน สำหรับตอนนี้มีอยู่สองสามทีมที่อาจได้ตัวเขา ซึ่งถือเป็นทีมคู่ปรับของ นาโปลี ด้วย มันคงไม่ใช่เรื่องดีสำหรับแฟนบอล นาโปลี แน่ๆ ที่เห็นเขาในสีเสื้อของทีมคู่ปรับ" เอเยนต์คู่ใจของ ลาเวซซี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทารับต์เตะมุมสุดห่วยแตกให้ทีมสำรองเบนฟิก้า
    เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงสุดๆ สำหรับ อเดล ทารับต์ อดีตกองกลาง สเปอร์ส หลังส่อหมดอนาคตกับ เบนฟิก้า ต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว ล่าสุดยังออกอาการเล่นบอลเหมือนคนไม่มีใจ เมื่ออาสาเตะมุมแต่ซัดเรียดส่งลูกเลี้ยวออกหลังไปแบบไม่มีลุ้นใดๆ
  • ยกเลิกเกมลีกชิลีหลังแฟนตะลุมบอนเดือด
    เกิดเหตุการณ์เชิงลบในเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังกรรมการต้องสั่งยกเลิกเกม โคโล โคโล่ กับ ซานติอาโก้ วันเดอร์เรอร์ส ในลีกชิลี หลังแฟนบอลบุกลงสนาม ก่อนใช้อาวุธซัดกันนัวก่อนเริ่มเกม ด้านกุนซือ โคโล โคโล่ รับสุดเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • ปิดตำนาน! "เซนี" นายด่านเทพลูกนิ่งลาสนาม
    มือกาวจอมซัลโวชาวบราซิเลียน ประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมสร้างสถิติเป็นนายทวารผู้ยิงประตูมากที่สุดในโลกถึง 131 ลูก
  • บล็องก์ไม่ปลื้มราบิโอต์ขอย้ายทีม
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุไม่ปลื้มกับการที่ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ออกมาร้องขอย้ายทีมช่วงเดือนมกราคม พร้อมย้ำขอพุ่งสมาธิไปที่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »