ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝ้าย เวฬุรีย์" ไม่เน้นสเปก เอาที่สบายใจ

"ฝ้าย เวฬุรีย์" ไม่เน้นสเปก เอาที่สบายใจ

Posted 15/12/2015 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่านักแสดงสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร กำลังฮอตเลยทีเดียว  ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวฝ้ายเลยไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้ก็เรื่อยๆ (หัวเราะ) ก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันเรื่อยแบบนี้ไปก่อน เป็นคนนอกวงการก็คุยกันมา 2 ปีแล้วค่ะ อายุพอๆ กัน ถามว่าสเปกไหม คือจริงๆ สเปกที่เราตั้งไว้มักจะไม่ค่อยได้ จริงๆ ถ้าเกิดคุยกันรู้เรื่องก็โอเคแล้ว เรื่องสเปกเก็บไว้ก่อนถ้าได้ก็ดี แต่ถ้าไม่ได้แต่คุยกันรู้เรื่องไม่ทะเลาะกันเราก็โอเคแล้วค่ะ เอาความสุข ความสบายใจของตัวเองดีกว่า”
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยและรวยมาก "เมย์ พิชญ์นาฏ" คว้าเซ็กซี่ตลอดกาล
    เซ็กซี่ตลอดกาลจริงๆ สำหรับนางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดก็เตรียมอวดความเซ็กซี่ ขึ้นเวที Star's light awards 2015 ของสยามบันเทิง เพื่อรับรางวัล เซ็กซี่ตลอด ที่ได้รับการโหวตอย่างล้นหลามจากดาราในวงการด้วยกัน
  • ไม่มีกั๊ก! 'มด ณปภัช' อวดหุ่นสุดเอ็กซ์! บนปก FHM
    "มด ณปภัช" ดาราสาวสุดสวย หุ่นแซ่บ พร้อมอวดโฉมแบบไม่มีกั๊ก!
  • ‘คริส’โต้ขาดใจ! ลั่นแตกคอ แก๊งนางฟ้า
    ดูเหมือนว่าข่าวแก๊งนางฟ้าแตกคอกันจะมีให้ได้ยินกันอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาก็ออกมาแก้ข่าวตลอดว่าไม่ได้มีอะไร ยังรักกันเหมือนเดิม แต่ล่าสุดสมาชิกในแก๊งนางฟ้าทั้งหมดได้ถ่ายโฆษณาด้วยกันแต่ไร้เงาของสาวคริส ทำให้หลายคนมองว่าแก๊งนางฟ้าแตกหักแล้วจริงๆ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวคริส หอวัง ที่งานเปิดตัว Cathy Dall เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวโดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า
  • สวยงาม "แนท" โชว์เซิ้งกระติบเวทีมิสยูนิเวิร์ส
    เป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันความงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส2015 เวทีนางงามระดับโลกที่ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา สำหรับ น้อง"เเนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ กับการในการเเข่งขันเพื่อเก็บคะเนนในรอบ Talent Competition ของ Miss Universe งานนี้เสื้อผ้าหน้าผม น้องแนทจัดเต็ม สลัดคราบสาวเหนือมาโชว์ลีลาเซิ้งกระติบข้าว ศิลปะวัฒนธรรมของชาวอีสานอย่างอ่อนช้อย ให้ชาวโลกได้เห็นอย่างน่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »