ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เล็งคีสลิงก์เสริมคมเปิดตลาดหน้าหนาว

คล็อปป์เล็งคีสลิงก์เสริมคมเปิดตลาดหน้าหนาว

Posted 17/12/2015 by siamsport

สเตฟาน คีสลิงก์ หัวหอกตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังเนื้อหอมแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในซีซั่นนี้ เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล เล็งคว้าเจ้าตัวไปเสริมความคมในแดนหน้าช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนเสริมพลังบุกด้วยการเล็งคว้า สเตฟาน คีสลิงก์ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

 ดาวยิงวัย 31 ปี กลายเป็นตัวสำรองในถิ่น ไบ อารีน่า บ่อยครั้งในซีซั่นนี้ แต่ "หงส์แดง" ก็ยังกระตือรือร้นอยากเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้อยู่ดี เพื่อมาเพิ่มทางเลือกในแนวรุกให้มากขึ้น ขณะที่ คีสลิงก์  เองก็ยอมรับว่า อาจต้องย้ายสังกัดเพื่อหาโอกาสลงสนามให้มากกว่าที่เป็นอยู่ แม้ใจจริงยังอยากเล่นให้ "ห้างขายยา" ที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2006 ต่อไปก็ตาม

 หัวหอกชาวเยอรมัน กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมอยากลงสนาม ผมอยู่ที่นี่มา 10 ปีและรักสโมสรนี้ ทุกคนที่นี่ต่างทราบดีว่าผมมีความสุขกับการได้อยู่ที่นี่ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆ และสโมสร รักการเล่นที่นี่และสโมสรด้วย แต่ตอนนี้สถานการณ์กหลายอย่างมันค่อนข้างลำบากสำหรับผมพอควร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!ซาโก้ซ้อมเต็มที่ได้แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มามาดู ซาโก้ ปราการหลังเลือดน้ำหอมสามารถซ้อมแบบเต็มที่ได้แล้ว และฟิตพอลงเล่นเกมกับ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์นี้
  • ค็อปโล่ง! เผยผลสแกนลอฟเรนเอ็นเข่าไม่เสียหายคาดพัก 1 เดือน
    ผลการสแกนอาการบาดเจ็บที่เข่าของลอฟเรนออกมาแล้วและเป็นที่โล่งใจของบรรดาเดอะค็อปไม่น้อยเมื่อเจ้าตัวไม่เจ็บหนักพักแค่ราวๆ หนึ่งเดือน
  • รอยเตอร์รับเอาก์บวร์กฝันเป็นจริงดวลหงส์
    สเตฟาน รอยเตอร์ ผอ.กีฬาของ เอาก์สบวร์ก เปิดใจตอนนี้ทุกๆ คนในทีมไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, แฟนบอล หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ต่างตื่นเต้นกับการได้พบ ลิเวอร์พูล ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย รับนี่คือโคตรมหาไฮท์ไลต์ของสโมสรเลยทีเดียว
  • โค้ชเอาก์สบวร์กเนื้อเต้นดวลคล็อปป์เกมยูโรปา
    คู่แข่งที่รอคอย! มาร์คุส ไวน์ซีเริล นายใหญ่ เอาก์สบวร์ก ยกนัดที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมพิเศษ ชี้ทุกฝ่ายที่สโมสรแฮปปี้ได้ทีมดังของอังกฤษเป็นคู่ต่อสู้ใน ยูโรปา ลีก รับสุดตื่นเต้นจะได้วัดฝีมือกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »