ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปโล่ง! เผยผลสแกนลอฟเรนเอ็นเข่าไม่เสียหายคาดพัก 1 เดือน

ค็อปโล่ง! เผยผลสแกนลอฟเรนเอ็นเข่าไม่เสียหายคาดพัก 1 เดือน

Posted 16/12/2015 by siamsport

ผลการสแกนอาการบาดเจ็บที่เข่าของลอฟเรนออกมาแล้วและเป็นที่โล่งใจของบรรดาเดอะค็อปไม่น้อยเมื่อเจ้าตัวไม่เจ็บหนักพักแค่ราวๆ หนึ่งเดือน

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครเอเชียของลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมที่เสมอกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนในแอนฟิลด์ 2-2 จากจังหวะเข้าปะทะกับ เคร็ก การ์ดเนอร์ และโดนสตั๊ดของคู่แข่งเข้าที่หัวเข่าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป อีกทั้งยังมีเลือดไหลออกจากแผลรวมถึงต้องใช้ออกซิเจนช่วยหายใจด้วย

ผลการตรวจจากทีมแพทย์และผลการสแกนออกมาแล้วในวันนี้ โดยรายงานระบุว่าเอ็นหัวเข่าไม่ได้รับความเสียหายอย่างที่เป็นกังวลกันในตอนแรกซึ่งอาจส่งผลให้ต้องพักยาว มีเพียงแผลที่ต้องเย็บ 5 เข็มและรอยถลอกจากการโดนปุ่มสตั๊ดกระแทกเข้ามา โดยคาดการว่าการพักรักษาตัวจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน

นั่นหมายความว่าอดีตดาวเตะเซาแธมป์ตันต้องพลาดลงเล่นในเกมกับวัตฟอร์ดและเลสเตอร์ ซิตี้ แต่อาจกลับมาได้อย่างเร็วในแมตช์กับซันเดอร์แลนด์ในวันที่ 30 ธันวาคมปีนี้ แต่ยังมีข่าวดีสำหรับหงส์แดงอยู่บ้างโดยจะได้ มามาดู ซาโก้ กลับมาจากอาการบาดเจ็บทดแทนได้พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยเตอร์รับเอาก์บวร์กฝันเป็นจริงดวลหงส์
    สเตฟาน รอยเตอร์ ผอ.กีฬาของ เอาก์สบวร์ก เปิดใจตอนนี้ทุกๆ คนในทีมไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, แฟนบอล หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ต่างตื่นเต้นกับการได้พบ ลิเวอร์พูล ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย รับนี่คือโคตรมหาไฮท์ไลต์ของสโมสรเลยทีเดียว
  • โค้ชเอาก์สบวร์กเนื้อเต้นดวลคล็อปป์เกมยูโรปา
    คู่แข่งที่รอคอย! มาร์คุส ไวน์ซีเริล นายใหญ่ เอาก์สบวร์ก ยกนัดที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมพิเศษ ชี้ทุกฝ่ายที่สโมสรแฮปปี้ได้ทีมดังของอังกฤษเป็นคู่ต่อสู้ใน ยูโรปา ลีก รับสุดตื่นเต้นจะได้วัดฝีมือกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง
  • มีเหตุผล! เฮนโด้ป้องหงส์ฉลองหน้าค็อปแม้เจ๊าคู่แข่ง
    กัปตันทีมหงส์แดงออกโรงปกป้องการฉลองต่อหน้ากองเชียร์ในแอนฟิลด์ แม้ทำได้แค่เสมอ"เดอะ แบ็กกีส์"ในแมทช์ล่าสุด
  • สื่อเผยหงส์รอ24ชม.ถึงรู้ลอฟเรนเจ็บหนักแค่ไหน
    สื่อผู้ดีตีข่าว สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นระทึกราวๆ วันอังคารนี้ถึงจะทราบอย่างแน่ชัดว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ารุนแรงมากแค่ไหน โดยเหตุผลต้องรอให้อาการบวมทุเลาลงก่อนถึงจะประเมินได้อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »