ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » BREAKING : เมสซีปวดท้องน้อยชวดลงซดกว่างโจวเย็นนี้

BREAKING : เมสซีปวดท้องน้อยชวดลงซดกว่างโจวเย็นนี้

Posted 17/12/2015 by goal.com

 

กองหน้าอาร์เจนไตน์มีอาการปวดท้องน้อย ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องถอนทัพจากทีมอาซูลกรานาในเกมพบกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในศึกคลับ เวิลด์ คัพ วินาทีสุดท้าย

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงบาร์เซโลนา จำต้องถอนตัวจากเกมฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบรองชนะเลิศที่ทีมต้นสังกัดของเขาจะพบกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในเย็นวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 17.30 น.

ก่อนหน้านี้ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มีแผนจะลงสนามพบยอดทีมจากแดนมังกร เจ้าของตำแหน่งแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ก่อนที่จะต้องถอนตัวออกไปเพราะอาการบาดเจ็บในนาทีสุดท้ายเพราะอาการปวดท้อง น้อย จากนิ่วในไต

ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเพิ่งประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าไม่คิดจะฝืนเสี่ยงเอาเน ย์มาร์ แนวรุกชาวบราซิลลงสนามในเกมวันพฤหัสบดีนี้ หากความฟิตของเจ้าตัวไม่ถึงพอ และจากกรณีล่าสุดส่งผลให้พวกเขาต้องขาดเมสซีอีกหนึ่งราย

ทั้งนี้ เมสซียังต้องรอผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากทีมแพทย์อีกครั้ง ก่อนที่จะบอกได้ว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ!ปิเก้เข้าใจรามอสป้องอาร์เบลัว
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังเลือดกาตาลันของ บาร์เซโลน่า เผยไม่มีปัญหา และเข้าใจ เซร์คิโอ รามอส กองหลังขาใหญ่ กัปตันทีมเรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ออกมาปกป้อง อัลบาโร่ อาร์เบลัว ที่มีเรื่องทะเลาะกันผ่านโซเชี่ยลมีเดีย เพราะเป็นธรรมดาที่กัปตันทีม และเพื่อนร่วมทีม ต้องปกป้องกัน
  • สเคอร์เทลยิ้ม!ได้เสื้อแข่งเมสซี่ฉลองเบิร์ธเดย์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล คงต้องขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เสียแล้ว เมื่อหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ส่งเสื้อแข่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สกรีนเบอร์และชื่อ พร้อมลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ มาให้เป็นของขวัญวันเกิด
  • ไม่รู้จริงๆ?ปิเก้มึนโดนแฟนบอลทีมชาติโห่
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า ไม่รู้จริงๆ หรือแกล้งโง่ ? หลังบอกว่า เขางงมากที่พบว่าตัวเองกลายเป็นศัตรูของแฟนบอลตัวเองเวลาเล่นให้ทีมชาติสเปน ที่มักถูกโห่เสมอ ยืนยันไม่รู้เหตุผลว่าเพราะอะไร ขณะที่ข้ออ้างที่บางคนพยายามยกมา อย่างการบอกว่า เขาไม่มองว่าตัวเองเป็นคนสเปน หรือ ชอบตามซ้ำเติม เรอัล มาดริด ก็ไม่เกี่ยวกับทีมชาติตรงไหน
  • ซัวเรซเผยเหมือนฝันได้เล่นให้บาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และมีวันนี้ได้เพราะความพยายามของตัวเอง รับต้องการนำต้นสังกัดเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป พร้อมเผยมีความสัมพันธ์อันดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »