ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สเคอร์เทลยิ้ม!ได้เสื้อแข่งเมสซี่ฉลองเบิร์ธเดย์

สเคอร์เทลยิ้ม!ได้เสื้อแข่งเมสซี่ฉลองเบิร์ธเดย์

Posted 17/12/2015 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล คงต้องขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เสียแล้ว เมื่อหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ส่งเสื้อแข่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สกรีนเบอร์และชื่อ พร้อมลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ มาให้เป็นของขวัญวันเกิด

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่เมื่อได้ชุดแข่งพร้อมลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เป็นของขวัญวันเกิด จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติสโลวาเกีย เพิ่งอายุครบ 31 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากคำอวยพรต่างๆ จากคนรู้จักและเพื่อนร่วมทัพแล้วยังได้ของขวัญพิเศษเป็นชุดแข่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สกรีนชื่อ, เบอร์ และลายเซ็นของ เมสซี่ ส่งตรงมาจากสเปนอีกด้วย หลัง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอดีตเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" เป็นคนส่งมาให้ จน สเคอร์เทล ดีใจไม่น้อยต้องโพสต์ภาพอวดแฟนบอลทาง อินสตาแกรม ส่วนตัวเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เล็งคีสลิงก์เสริมคมเปิดตลาดหน้าหนาว
    สเตฟาน คีสลิงก์ หัวหอกตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังเนื้อหอมแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในซีซั่นนี้ เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล เล็งคว้าเจ้าตัวไปเสริมความคมในแดนหน้าช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • ไม่รู้จริงๆ?ปิเก้มึนโดนแฟนบอลทีมชาติโห่
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า ไม่รู้จริงๆ หรือแกล้งโง่ ? หลังบอกว่า เขางงมากที่พบว่าตัวเองกลายเป็นศัตรูของแฟนบอลตัวเองเวลาเล่นให้ทีมชาติสเปน ที่มักถูกโห่เสมอ ยืนยันไม่รู้เหตุผลว่าเพราะอะไร ขณะที่ข้ออ้างที่บางคนพยายามยกมา อย่างการบอกว่า เขาไม่มองว่าตัวเองเป็นคนสเปน หรือ ชอบตามซ้ำเติม เรอัล มาดริด ก็ไม่เกี่ยวกับทีมชาติตรงไหน
  • ซัวเรซเผยเหมือนฝันได้เล่นให้บาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และมีวันนี้ได้เพราะความพยายามของตัวเอง รับต้องการนำต้นสังกัดเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป พร้อมเผยมีความสัมพันธ์อันดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »