ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูยันไม่หมกมุ่นเรื่องข่าวลือคุมชุดขาว

ซิซูยันไม่หมกมุ่นเรื่องข่าวลือคุมชุดขาว

Posted 20/12/2015 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางเลือดน้ำหอม ระบุ ไม่ได้คิดเกี่ยวกับข่าวลือที่บอกว่าอาจได้เป็นกุนซือ เรอัล มาดริด ยันตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องคุม เรอัล มาดริด กาสตีย่า เท่านั้น พร้อมหนุน ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซือ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตอนนี้ตนไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก กับข่าวลือที่ว่าตนใกล้จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน 

ตอลดช่วงที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนปัจจุบันของทีม "ราชันชุดขาว" เจอกับแรงกดดันอย่างหนักหลังทีมทำผลงานได้ไม่ตรงตามที่หลายฝ่ายคาดหวังเอาไว้ จนทำให้มีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่าเจ้าตัวจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

นอกจากนี้ยังมีการลือกันว่า ภายในทีมมีความบาดหมางกันอย่างรุนแรง และถ้าแพ้อีกแค่นัดเดียวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ เบนิเตซ ก็อาจตกงานได้เลย ซึ่ง ซีดาน คือหนึ่งในตัวเต็งที่ถูกมองว่าจะเข้าไปคุมทีมต่อจากกุนซือชาวสแปนิช

ซีดาน ซึ่งตอนนี้เป็นโค้ชให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมสำรองของสโมสร เผยว่า "ผมรู้เรื่องนั้นดี (ข่าวลือเรื่องที่ใกล้จะได้เป็นกุนซือ เรอัล) แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตื่นเต้นอะไร สิ่งเดียวที่ผมคิดและกำลังทำอยู่คือการทำงานกับ กาสตีย่า"

"ผมขอบอกกับพวกคุณทุกคนเลยว่าผมสนับสนุน เบนิเตซ และสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ ผมคิดว่าเขาคือคนที่ต้องได้อยู่กับทีมชุดใหญ่ สิ่งที่น่าเศร้าก็คืออะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อคุณแพ้ และสโมสรนี้ก็เจอเรื่องอย่างนั้นอยู่เสมอ"

"ตอนนี้สิ่งที่ผมเตรียมตัวอยู่คือการคุม กาสตีย่า ไปจนจบฤดูกาลนี้ สิ่งที่สำคัญก็คือทีมชุดใหญ่ต้องชนะอยู่เสมอ และผมก็สนับสนุนโค้ช, ทีม รวมถึงทุกคนของ เรอัล มาดริด ส่วนตัวแล้วสิ่งที่มต้องทำคือการทำงานกับทีมของตัวเอง และคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเท่านั้น" อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!อาร์เบลัวไปปาร์ตี้สายเพราะดูสตาร์วอร์ส
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลัง เรอัล มาดริด ทำเอาเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชเคือง หลังมาร่วมงานเลี้ยงคริสต์มาสสาย เนื่องจากเจ้าตัวดอดไปดูหนังสตาร์วอร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • จะรวยไปไหน!โด้สร้างโรงแรม4แห่งใช้ชื่อซีอาร์7
    ไม่ต้องกลัวเลิกค้าแข้งแล้วจะไม่มีอะไรกินสำหรับนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ล่าสุดเจ้าตัวประกาศร่วมทุนสร้างโรงแรม 4 แห่งใช้ชื่อ "CR7" ที่มีมูลค่าสูงถึง 54 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แต่ไม่ใช่ตอนนี้! เปเรซยันซีดานได้คุมชุดขาวแน่ในอนาคต
    หัวเรือใหญ่ใจถึงของทัพโลส บลังโกส ยืนยันว่ามีแผนจะวางตัวให้อดีตเพลย์เมคเกอร์คนดังของสโมสรซึ่งคุมทีมชุดบีใน ขณะนี้ เข้ามากุมบังเหียนทีมชุดใหญ่ในอนาคตแน่นอน
  • เปเรซเชื่อซีดานขึ้นคุมชุดขาวแน่
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด เผยยังหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม แม้ผลงานย่ำแย่ในช่วงหลัง แต่ก็เชื่อมั่น ซีเนดีน ซีดาน จะก้าวขึ้นมากุมบังเหียนในอนาคต หลังโค้ชชาวฝรั่งเศสมีการเรียนรู้งานที่รวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »