ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เตะไล่โค้ช!สมอลลิ่งลั่นแข้งผีเล่นเพื่อฟานกัล

ไม่เตะไล่โค้ช!สมอลลิ่งลั่นแข้งผีเล่นเพื่อฟานกัล

Posted 30/12/2015 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเตะไล่โค้ช งี่เง่า บ้าบอสุดๆ ย้ำนักเตะทุกคนเล่นเพื่อ หลุยส์ ฟาน กัล หรือหากคิดอีกมุมหนึ่ง นักเตะทุกคนก็ต้องเล่นเพื่ออนาคตตัวเอง จะมาเล่นแบบขอไปทีไม่ได้

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกข่าวบ้าบอที่บอกว่านักเตะ "ปีศาจแดง" ไม่มีใครเล่นเพื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมผลงานสาละวันเตี้ยลง ยืนยันนักเตะทุกคนเล่นเพื่อเจ้านาย และเหนือสิ่งอื่นใดคือทุกคนล้วนเล่นเพื่ออนาคตตัวเองด้วย

ฟาน กัล คุมทีมเป็นซีซั่นที่สอง และจากที่เริ่มต้นทำผลงานได้น่าพอใจ มีขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในบางครั้งคราว ทำให้แม้สไตล์ไม่ถูกใจ แฟนบอลก็ยังพอถูๆ ไถๆ ยอมรับได้ แต่ช่วงที่ผ่านมา ทีมเล่นห่วย ผลงานก็ห่วย จนเริ่มมีข่าวว่า ฟาน กัล ไม่รอดพ้นจากการโดนไล่ออกแน่ ท่ามกลางกระแสว่านักเตะเล่นไล่โค้ช

สมอลลิ่ง ยืนยันว่า ทุกๆ คนเล่นเพื่อโค้ชแน่นอน และอย่างน้อยก็ต้องไม่ลืมว่า ทุกคนเล่นเพื่ออนาคตตัวเอง ไม่มใครเล่นเหลาะแหละแน่ "ถ้าจะมีอะไรก็ตาม เรานี่แหละที่ต้องเล่นเพื่ออนาคตตัวเองด้วย การบอกว่าเราไม่หนุนหลังผู้จัดการทีมเป็นอะไรที่งี่เง่ามาก"

นอกจากหนุนหลังโค้ชแล้ว สมอลลิ่ง ยังไปไกลกว่านั้น เมื่อบอกว่า เขาไม่คิดว่า ฟาน กัล ควรเปลี่ยนสไตล์ตัวเอง "เขาก็เป็นตัวของเขามาตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน เขาจะไม่เปลี่ยนแปลง และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงประสบความสำเร็จมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมนึกภาพเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ออก เพราะเขามีสถิติหนุนหลังอยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนขอโทษไม่ได้ตั้งใจเปิดปุ่มย่ำใส่ออสการ์
    เวย์น รูนี่ย์ เจ้าของตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๊า เชลซี ยันไม่ได้มีเจตนาเปิดปุ่มย่ำเข้าใส่น่อง ออสการ์ มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" บอกขอโทษคู่กรณีในสนามไปแล้ว เชื่อกรรมการก็รู้ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งเลยแค่ชูใบเหลืองให้เท่านั้น
  • ลือหนัก! ยานาไซส่อหวนทัพผีหลังซุ่มดูเกมฟัดสิงห์
    อั๊ดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ถูกพบนั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 0-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. จนมีข่าวลือสะพัด มีสิทธิ์ฉีกสัญญายืมตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เร็วกว่ากำหนด เพื่อกลับมาช่วยกอบกู้สถานการณ์ "ปีศาจแดง"
  • นึกว่ากิ๊กส์คุม!คาร์ราทึ่งผีเล่นเกมบุกใส่สิงห์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล รับแปลกใจเล็กน้อยที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าบุกใส่ เชลซี แตกต่างจากหลายนัดก่อนหน้านี้ จนแอบนึกว่า ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชของทีม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่แล้วด้วยซ้ำ
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตจากเกมผีเจ๊าสิงห์ 0-0
    เกมบิ๊กแมตช์ประจำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงควานหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ทำได้เพียงเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ คุมทัพเป็นนัดที่ 2 ไปแบบสนุก 0-0 โดยทั้งสองทีมมีโอกาสจะแจ้งที่จะได้ประตู แต่ก็ทำกันไม่สำเร็จ โดยสถานการณ์ตอนนี้ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับที่ 6 มี 30 แต้ม ส่วน เชลซี ไต่ขึ้นมาอันดับที่ 14 มี 20 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »