ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชบุรีปิดดีลซิวฟิเอร์โรหอกทีมชาติโบลิเวีย

ราชบุรีปิดดีลซิวฟิเอร์โรหอกทีมชาติโบลิเวีย

Posted 03/01/2016 by siamsport

 

ความเคลื่อนไหวของทีม''ราชันมังกร''ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกที่ก่อนหน้านี้ได้คว้าตัวนักเตะใหม่อย่าง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา กองกลางทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก รวมถึง กฤตณภพ เมฆพัชรกุล จากทีโอที เอสซี และ ปาโปล บิตติ อดีตกองหน้าชุดยู20ทีมชาติอาร์เจนติน่าเข้ามาร่วมทีมแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานอย่างเป็นทางการแล้วว่า บอร์ดบริหารราชันมังกรได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ฆวน เอดูอาร์โด้ ฟิเอร์โร่ ริเบร่า หรือ "เอดูอาร์โด้ ฟิเอร์โร" ดาวยิงทีมชาติโบลิเวียของสโมสรยูนิเวอร์สิตาริโอ เดอ ซูเคร ทีมในลีกสูงของโบลิเวียเข้ามาเป็นผู้เล่นในโควต้าต่างชาติรายใหม่ของทีมในฤดูกาล 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เอดูอาร์โด้ ฟิเอร์โร" ปัจจุบันอายุ 27 ปี ผ่านการค้าแข้งกับทีมดังของโบลิเวียมาอย่างมากมาย ทั้ง ลาปาซ เอฟซี , เปโตรเลโร่ รวมถึง ยูนิเวอร์สิตาริโอ เดอ ซูเคร ไปทั้งหมด 86 เกม ยิงไป 47 ประตู พร้อมพาทีมรั้งอันดับ 4 ในลีกปีล่าสุด ส่วนการติดทีมชาติโบลิเวียชุดใหญ่มีชื่อลงสนาม 2 นัด ในปี2013 เกมอุ่นเครื่องกับ เฮติ และฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ที่พบกับ เวเนซุเอล่า อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กระทบทีมชาติ! ซิโก้ยันไร้ปัญหาโค้ชโชคเตรียมคุมอุดรฯ
    กุนซือช้างศึกเชื่อการที่มือขวาของตนเองเตรียมเข้าไปรับ งานคุมทัพ อุดรธานี เอฟซี จะไม่กระทบต่อการช่วยงานในทีมชาติไทยทุกชุดรวมถึงปรีโอลิมปิก
  • ซิโก้นำทีมงานไหว้สัการะขอพรพระแก้วมรกต
    "ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก พร้อมด้วยอัสราภา เสนาเมือง ภรรยา และทีมงานสต๊าฟโค้ชชุดโอลิมปิก ได้เดินทางไปกราบไหว้สัการะขอพรพระแก้วมรกต เพื่อเป็นศิริมงคลก่อนที่จะนำทัพ"ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกออกเดินทางไปทำศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 2559 ซึ่งรายการนี้จะหา 3 ทีม เข้าไปเล่นในฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล โดยทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ มีคิวลงสนามรอบแรก13 ม.ค. 59 พบ ซาอุดิอาระเบีย, 16 ม.ค. 59 พบ ญี่ปุ่น และ 19 ม.ค. 59 พบ เกาหลีเหนือ ทั้งหมดแข่งขันที่สนามแกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ช่อง 7 ถ่ายทดสดทุกนัดของทีมชาติไทย
  • ซิโก้เชื่อไทยลีกเพิ่ม 20 ทีมไม่กระทบทีมชาติ
    เฮดโค้ชช้างศึกเชื่อว่าหากลีกสูงสุดจำเป็นต้องเพิ่มเป็น 20 ทีมจริงก็ไม่น่าจะมีผลกระทบต่อทีมชาติไทยเพราะโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว
  • ชีวิตดี๊ดีรับปีใหม่!มงคลปลื้มจะได้เป็นพ่อคน
    "เจ้าเย็น" มงคล ทศไกร ปีกจอมอึดดีกรีทีมชาติไทยชุดคัดบอลโลกของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ ควงน้องชมพู่แต่งงานไปเมื่อปี 58 ที่ผ่านมาล่าสุดเจ้าตัวโฟสต์เฟสซบุ๊กของตัวเองประกาศข่าวดีให้แฟนบอลและพรรคพวกได้รับทราบว่าภรรยาสาวของตัวเองตั้งครรภ์หลังไปพบแพทย์ก่อนอัลตราซาวดน์และได้ข่าวดีบอกชีวิตตัวเองช่วงนี้ดี๊ดีไหนจะเป็นการรับใช้ทีมอาร์มี่ฯ ที่ได้ค่าเหนื่อยงดงามในฐานะนักเตะข้าราชการทหารลูกหม้อพันธุ์แท้ไหนจะได้ติดธงชุดคัดบอลโลก แถม ล่าสุดกำลังจะได้เป็นพ่อคนทำให้เจ้าตัวสุดแฮปปี้ในช่วงนี้ไม่ซีเรียสจะได้ลูกชายหรือลูกสาวขอเลี้ยงให้เป็นคนดีของสังคมแต่หากเป็นผู้ชายอยากให้เป็นนักเตะเหมือนตัวเองแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »