ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส3ปีติด

นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส3ปีติด

Posted 09/01/2016 by siamsport

ผลงานเข้าตา! มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ซิวรางวัลโกลเจ๋งสุดของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน หลังทำผลงานเอกอุตลอดปีที่ผ่านมา โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมเซฟวัยเก๋าทีมชาติอิตาลี และ เคลาดิโอ บราโว มือกาวทีมชาติชิลี เข้ามาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา

จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ที่ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน กล่าวผ่านเว็บไซต์ "เสือใต้" ว่า "แน่นอนผมมีความสุขกับการคว้ารางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 แต่การคว้าแชมป์ร่วมกับทีมเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าสำหรับผม"

สำหรับรางวัลดังกล่าว มาจากการลงคะแนนโหวตของผู้เชี่ยวชาญเกมลูกหนังจาก 50 ประเทศทั่วโลก โดย นอยเออร์ ได้รับเสียงโหวต 188 คะแนน ชนะ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จาก ยูเวนตุส และ เคลาดิโอ บราโว จาก บาร์เซโลน่า อันดับ 2 และ 3 ที่ได้ 110 และ 45 คะแนน ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้สาระ!ซามเมอร์ปัดข่าวเกิทเซ่เตรียมซบหงส์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวที่ มาริโอ เกิทเซ่ เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย พร้อมย้ำเป็นข่าวที่ไร้สาระสุดๆ
  • พี่เสือว่าไง!หงส์สนดึงเกิทเซ่เสริมแนวรุก
    รู้จักฝีเท้าดี! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน วาง มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น เป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลังลูกน้องเก่าสมัยคุม ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดไม่มากนัก นับตั้งแต่โยกสวมเสื้อ "เสือใต้" เมื่อปี 2013
  • OFFICIAL: แมวดำดึงหลังเสือใต้เสริมแนวรับ
    เดอะ แบล็คแคตส์ จัดการเสริมทัพรายแรกในตลาดหน้าหนาวแล้ว หลังซิวแนวรับตัวสำรองของแชมป์บุนเดสลีกามาร่วมทีมด้วยสัญญา 18 เดือน
  • บิลด์กระพือ!ดาร์เมียนไม่แฮปปี้ผีอาจซบเสือใต้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังตัวไว้ "บิลด์" ตีข่าว บาเยิร์น หวังฉวยสถานการณ์แอบฉก มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ไปเข้ารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »