ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ได้ฆ่าใคร! วัลบูเอนายันพร้อมเล่นร่วมเบนเซมาลุย ยูโร 2016

ไม่ได้ฆ่าใคร! วัลบูเอนายันพร้อมเล่นร่วมเบนเซมาลุย ยูโร 2016

Posted 11/01/2016 by goal.com

กองกลางโอลิมปิค ลียง เปิดใจว่าเขาพร้อมลงเล่นเคียงข้างดาวยิงจากเรอัล มาดริด ได้อย่างไม่มีปัญหา ถึงแม้จะยังมีคดีเรื่องแบล็คเมลกันอยู่ในเวลานี้ก็ตาม

มาติเยอ วัลบูเอนา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของโอลิมปิค ลียง เปิดเผยว่า เขาพร้อมที่จะร่วมเล่นอยู่ในทีมเดียวกันกับคาริม เบนเซมา ดาวยิงจากเรอัล มาดริด อย่างแน่นอน

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ยังคงมีคดีความอยู่กับเบนเซมาในเวลานี้ หลังจากที่กองหน้าราชันชุดขาวเป็นหนึ่งในขบวนการร่วมแบล็คเมลเทปลับของวัลบูเอนา จนอาจมีสิทธิ์ถูกจำคุกได้ถึง 5 ปีด้วยกัน

"เราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่แน่นอน ผมไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างย่อมเป็นไปได้ มันไม่ใช่ว่าเป็นคดีฆาตกรรมอะไรสักหน่อย" วัลบูเอนากล่าวทางช่องโทรทัศน์ TF1

"เรื่องนี้มันจะกลับมาอีกครั้งเมื่อยูโรกำลังจะมาถึง แล้วมีนักเตะฝรั่งเศสสองคนที่ยังมีปัญหาคาราคาซังกันอยู่

"ยูโรเป็นเป้าหมายของเราตลอดสองปีหลัง เรากำลังเตรียมตัวเพื่อรายการนี้ และผมก็แทบไม่เคยคิดเลยสักวินาทีว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วม

"มันไม่ได้มีการการันตีอะไร ผมมีการพูดคุยกับโค้ช แต่ผมจะไม่บอกว่าเราคุยอะไรกัน เราคุยกันหลายเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่-โด้นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าปี2015
    ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม 2015 จากการโหวตของแฟนบอลทั่วโลกออกมาแล้ว โดยแนวรุก 3 รายประกอบไปด้วย ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ยึดตำแหน่งผู้รักษาประตู
  • ติอาโก้ชี้ถ้วยชปล.วัดความสำเร็จเสือใต้
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นตัววัดความสำเร็จของทีมในซีซั่นนี้ หลัง "เสือใต้" ครองความยิ่งใหญ่ในเยอรมันชนิดไม่มีใครสู้ได้
  • ซิลวาทุ่มสุดตัวคว้าแชมป์ชปล.เพื่ออิบรา
    ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งเป้าขอทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด ได้เกียรติยศแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประดับชีวิตก่อนที่จะโบกมือลาต้นสังกัด ยกย่องเป็นคนจริงคนเก่งและมีบุคลิคที่ยอดเยี่ยมสมเป็นลูกผู้ชายขนานแท้
  • เช็กยกเซฟโทษร็อบเบนชิงดำชปล.2012เจ๋งสุดในชีวิต
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาววัยเก๋า ยกจังหวะป้องกันลูกจุดโทษของ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวดัง บาเยิร์น ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เจ๋งสุดในชีวิต เหตุช่วยให้ เชลซี ไม่เป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนชนะในการดวลเป้าคว้าแชมป์มาครองในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »