ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิลวาทุ่มสุดตัวคว้าแชมป์ชปล.เพื่ออิบรา

ซิลวาทุ่มสุดตัวคว้าแชมป์ชปล.เพื่ออิบรา

Posted 02/01/2016 by siamsport

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งเป้าขอทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด ได้เกียรติยศแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประดับชีวิตก่อนที่จะโบกมือลาต้นสังกัด ยกย่องเป็นคนจริงคนเก่งและมีบุคลิคที่ยอดเยี่ยมสมเป็นลูกผู้ชายขนานแท้

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศลั่นขอทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ ก่อนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิช จะอำลาทีม

ทีมของกุนซือโลร็องต์ บล็องก์ กลายเป็นเจ้าลีกเมืองน้ำหอมนับตั้งแต่ที่กลุ่มทุนกาตาร์เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรเมื่อปี 2011 ที่สำคัญพวกเขาสามารถผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ได้ครั้งแรกด้วยการคว้าแชมป์ลีก, เฟร้นช์ ลีก คัพ และเฟร้นช์ คัพ

อย่างไรก็ตาม "เปแอสเช" ยังไม่สามารถผงาดครองความยิ่งใหญ่ในฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปได้เลย โดยหากฤดูกาลนี้พวกเขาทำไม่ได้ นั่นก็หมายความว่า อิบราฮิโมวิช จะไม่มีโอกาสได้สัมผัสเหรียญแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดช่วงชีวิตการค้าแข้งของเขา

ซิลวา แสดงความเห็นว่า "ซลาตัน เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นอย่างมาก ทั้งในช่วงลงฝึกซ้อม เขาอยากที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ นี่เป็นเรื่องในด้านบวก ทุกๆ ครั้งที่เขาพูดบางสิ่งกับคุณ เขาจะพูดตรงๆ ต่อหน้าเลย นั่นเป็นเรื่องดีมากๆ บ่อยครั้งนักเตะไม่กล้าพูดตรงๆ ต่อหน้า พวกเขามักจะพูดลับหลัง ดังนั้นผมคิดว่าสิ่งที่ ซลาตัน ทำเป็นเรื่องในด้านบวก เขาเป็นคนที่มีบุคลิคแข็งกร้าว แต่ผู้คนที่อยู่หน้าทีวีคิดว่าเขาดูโอหัง เขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับเปแอสเชจริงๆ"

"ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยร่วมเล่นด้วย ผมเคยเล่นร่วมกับ (คลาเรนซ์) เซดอร์ฟ, โรนัลดินโญ่, (อันเดรีย) ปีร์โล่, (อเลสซานโดร) เนสต้า พวกเขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เขาแตกต่างจากนักเตะคนอื่นๆ เขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยเทคนิค"

"เขายังเป็นคนที่มีบุคลิคที่ชัดเจน นั่นทำให้เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมหวังว่าเขาจะสามารถจบอาชีพของเขาด้วยการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นความฝันของเขา และของเราด้วย ผมจะทุ่มเททุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้เพื่อช่วยให้เขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก" อดีตแข้ง เอซี มิลาน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กยกเซฟโทษร็อบเบนชิงดำชปล.2012เจ๋งสุดในชีวิต
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาววัยเก๋า ยกจังหวะป้องกันลูกจุดโทษของ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวดัง บาเยิร์น ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เจ๋งสุดในชีวิต เหตุช่วยให้ เชลซี ไม่เป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนชนะในการดวลเป้าคว้าแชมป์มาครองในบั้นปลาย
  • ปลดฟ้าแล่บ! ทีมตุรกีตะเพิดกุนซือหลังรับงาน 6 วัน
    ทีมลีกสูงสุดแดนไก่งวงทำฮือฮาสั่งปลดกุนซือทั้งที่เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมได้ไม่ถึงสัปดาห์
  • มูเล็งคุมอังกฤษต่อปู่รอยหลังจบยูโร2016
    สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี บอกกับเพื่อนสนิทและเอเยนต์ส่วนตัวว่า อยากไปทำหน้าที่คุมทัพ "สิงโตคำราม" ถ้า รอย ฮ็อดจ์สัน อำลาเก้าอี้หลังจบ ยูโร 2016 แม้ตอนนี้มีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็ตาม
  • ฮ็อดจ์สันทำเข้มขู่จับรูนสำรองลุยยูโร
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำเฮี้ยบ กระตุ้น เวย์น รูนี่ย์ กัตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเริ่มเค้นฟอร์มในสนามได้แล้ว หลังห่วยไม่เลิกมาตั้งแต่เปิดซีซั่น เพื่อที่จะได้พาทีมไปล่าความสำเร็จในยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »