ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์เร้าเสือใต้ระเบิดฟอร์มครึ่งซีซั่นหลัง

นอยเออร์เร้าเสือใต้ระเบิดฟอร์มครึ่งซีซั่นหลัง

Posted 12/01/2016 by siamsport

ตั้งเป้ากวาดแชมป์เรียบ! มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน เตือนแข้ง บาเยิร์น ห้ามผ่อนเครื่องและประมาทในครึ่งซีซั่นหลัง ถ้าไม่อยากเจอกับปัญหา เร้าโชว์ฟอร์มเทพต่อเนื่อง พร้อมชม ยูเวนตุส เป็นทีมแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยแข้งชั้นนำ ก่อนดวลกันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนกุมภาพันธ์นี้

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ระเบิดฟอร์มเก่ง หลังจากช่วงพักเบรกหนีหนาว เพื่อเป้าหมายในการเดินหน้าคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

จอมเซฟทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งผงาดคว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลก ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน กล่าวว่า "ผมรู้ว่าทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเริ่มต้นไม่ดีในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง คุณอาจต้องเผชิญกับปัญหาได้"

"เราไม่อาจรู้สึกผ่อนคลายเกินไปใน บุนเดสลีกา และ เยอรมัน คัพ ได้ ทั้ง 2 รายการสำคัญเช่นเดียวกัน แต่ความจริงสำหรับเราส่วนใหญ่แล้ว แชมป์เปี้ยนส์ ลีก คือรายการที่สำคัญที่สุด" นายด่านวัย 29 ปี กล่าว

ขณะเดียวกัน นอยเออร์ ยังกล่าวถึง ยูเวนตุส ทีมแกร่งจากอิตาลี ที่จะต้องเผชิญหน้ากันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์นี้ว่า "เราต้องเผชิญหน้ากับทีมที่ดี ยูเว่ รู้จักเราดีเช่นกัน ดังนั้นพวกเขาคงไม่ยินดีนักที่ต้องดวลกับเรา ทั้ง 2 เกมคือช่วงเวลาที่คุณจำเป็นต้องมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าคู่แข่งของคุณ เราต้องการนักเตะชุดฟูลทีมและจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงจากอาการเจ็บให้ได้"

"เรามีแข้งทดแทนผู้เล่นที่บาดเจ็บมากพอในช่วงครึ่งซีซั่นแรก แต่เรายังทำผลงานได้ค่อนข้างดีด้วยเช่นกัน เราอยู่ในจุดที่เราควรจะอยู่ เรากำลังตั้งตารอเกมสำคัญเหล่านั้น และการลงสนามใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะชั้นนำในทีม ไม่ใช่แค่ มาริโอ มานด์ซูคิช เท่านั้น ผมไม่คิดว่าเขาจะเล่นได้แตกต่างจากเดิม แค่เพราะ กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือของเราเท่านั้น" ยอดโกล "เสือใต้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-พี่เสือหูผึ่ง!อันแดร์สันแย้มอาจชิ่งลาซิโอ
    ส่อท่าต้องแข่งกันทุ่มสุดตัวซะแล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น หลังแข้งเป้าหมายอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์สัน แย้มไม่ชัวร์จะอยู่บัญชาการแดนกลางให้ ลาซิโอ ต่อไปหรือไม่ เจ้าตัวยันตอนนี้แค่ต้องการมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น
  • หนทางยังไกล! ป็อกบาตั้งเป้าเหนือ "เมสซี-โด้" ผงาดคว้าบัลลงดอร์
    กองกลางทีมม้าลายแสดงความตั้งใจที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครองให้ได้ในอนาคต
  • คล็อปป์เตือนเป๊ปมีช็อกหากเจอโปรแกรมถี่ในอังกฤษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เตือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสเปน เตรียมช็อกกับโปรแกรมลงสนามที่ถี่ยิบและการเล่นสุดหนักหน่วงเมื่อมาคุมทีมในอังกฤษได้เลย พร้อมแนะอาจต้องมีนักเตะไว้ใช้งานถึง 35 คนเพื่อลงเล่นรายการต่างๆ เลยทีเดียว
  • กินกันไม่ลง!แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาวติดฟิฟโปร4คน
    ทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2015 ถูกประกาศออกมาแล้ว โดยนักเตะจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ติดทีมเท่ากัน 4 คน ส่วนที่เหลือแบ่งเป็นจาก บาเยิร์น, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ทีมละ 1 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »