ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผี-พี่เสือหูผึ่ง!อันแดร์สันแย้มอาจชิ่งลาซิโอ

ผี-พี่เสือหูผึ่ง!อันแดร์สันแย้มอาจชิ่งลาซิโอ

Posted 12/01/2016 by siamsport

ส่อท่าต้องแข่งกันทุ่มสุดตัวซะแล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น หลังแข้งเป้าหมายอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์สัน แย้มไม่ชัวร์จะอยู่บัญชาการแดนกลางให้ ลาซิโอ ต่อไปหรือไม่ เจ้าตัวยันตอนนี้แค่ต้องการมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น

เฟลิเป้ อันแดร์สัน กองกลางจอมเทคนิค ลาซิโอ ทีมชั้นนำใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนไม่รู้ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ หลังจากตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ปิดตัว ท่ามกลางข่าวได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค

เมื่อถามเกี่ยวกับข่าวลือการย้ายทีม มิดฟิลด์ชาวบราซิล ที่ยิง 5 ประตู จากการลงสนาม 19 นัดในลีกซีซั่นนี้ ตอบผ่าน สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย สื่อแดนมะกะโรนีว่า "ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่กับสโมสรต่อไปในเดือนมกราคมหรือไม่ ผมมุ่งมั่นเพียงการทำหน้าที่และทำผลงานที่ดีให้กับทีมเท่านั้น ผมไม่รู้สิ่งที่จะกิดขึ้น"

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท) ให้ ลาซิโอ พิจารณา เพื่อคว้าตัวแข้งวัย 22 ปีไปเสริมแนวรุก ขณะที่ บาเยิร์น ส่งแมวมองมาซุ่มจับตาดูฟอร์มของ อันแดร์สัน ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่มมิด!รูนพร้อมลงล่าเกมบุกรังสาลิกาดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมลงนำล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากการพบกันของทั้งสองทีมก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 12 ม.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์เตือนเป๊ปมีช็อกหากเจอโปรแกรมถี่ในอังกฤษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เตือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสเปน เตรียมช็อกกับโปรแกรมลงสนามที่ถี่ยิบและการเล่นสุดหนักหน่วงเมื่อมาคุมทีมในอังกฤษได้เลย พร้อมแนะอาจต้องมีนักเตะไว้ใช้งานถึง 35 คนเพื่อลงเล่นรายการต่างๆ เลยทีเดียว
  • ผีเซ็ง!บาสตี้เจ็บเข่าชวดดวลสาลิกา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋า มีปัญหาเจ็บเข่าฟิตไม่ทันช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แน่นอน
  • เร่เข้ามา!ผีแปะป้ายขายฟู24ล้านปอนด์
    ส่อแววหมดอนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะแล้วสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขายดาวเตะชาวเบลเยียมไว้ที่ 24 ล้านปอนด์ และไม่คิดปล่อยแบบยืมตัวในช่วงหน้าหนาวนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »