ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เตือนเป๊ปมีช็อกหากเจอโปรแกรมถี่ในอังกฤษ

คล็อปป์เตือนเป๊ปมีช็อกหากเจอโปรแกรมถี่ในอังกฤษ

Posted 12/01/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เตือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสเปน เตรียมช็อกกับโปรแกรมลงสนามที่ถี่ยิบและการเล่นสุดหนักหน่วงเมื่อมาคุมทีมในอังกฤษได้เลย พร้อมแนะอาจต้องมีนักเตะไว้ใช้งานถึง 35 คนเพื่อลงเล่นรายการต่างๆ เลยทีเดียว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน ว่าอาจถึงกับช็อกถ้าได้โอกาสมาคุมสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งสไตล์การเล่นที่หนักหน่วงรวมทั้งมีโปรแกรมสุดถี่ยิบแตกต่างจากที่อื่นๆ พอสมควร

กุนซือชาวสเปน ซึ่งจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้ และเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากลองมาหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกเมืองผู้ดีบ้างในซีซั่นหน้า โดยมีข่าวพัวพันกับบรรดายักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เชลซี ด้วย

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เชื่อว่า อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า อาจมีเซอร์ไพรส์กับเกมการแข่งขันในอังกฤษที่ถี่ยิบสุดๆ เหมือนกับที่ตนกำลังเจอเมื่อต้องนำ "หงส์แดง" ลงสนามเจอกับ อาร์เซน่อล วันพุธที่ 13 มกราคมนี้ จากนั้นก็มีคิวทำศึก "แดงเดือด" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ก่อนต้องเล่น เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์กับ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ อีก 3 วันให้หลังด้วย

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า "เป๊ป ผ่านประสบการณ์มามาก ผมมั่นใจว่าเขาจะซื้อนักเตะเข้ามาบ้าง และจะมีทีมที่ดี ซึ่งต้องมีนักเตะให้ใช้ราว 35 คน หรือใกล้เคียงแบบนั้นเลย การมีเกมให้ลงสนามเยอะคือข้อแตกต่างสำคัญ ตอนผมย้ายมาทำงานที่นี่ ผมยังไม่ทราบเลยว่าต้องลงเล่น 2 เกม ในรอบรองชนะเลิศของ แคปปิตอล วัน คัพ ซึ่งคนในเยอรมัน ยังบอกเลยว่า "ใช่ คุณต้องเล่นนัดชิงอีกเกมแล้ว" โง่เอ๊ย!"

"ในเยอรมัน เมื่อคุณเล่าถึงเกม เอฟเอ คัพ ว่า หากคุณเสมอคุณก็ต้องเล่นอีกเกม จนพวกเขาต่างแปลกใจถึงกับอุทานว่า "จริงเหรอ?" เกมที่นี่คุณต้องยิงจุดโทษและเล่นในช่วงต่อเวลา แต่ต้องเป็นหลังจากจบ 90 นาทีในเกมรีเพลย์ มันเป็นเกมที่เยอะมาก และมีแต่ ฟุตบอล, ฟุตบอล, ฟุตบอล คุณจึงต้องเตรียมตัวในช่วงปรีซีซั่นให้ดีเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลที่ยาวนาน" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินกันไม่ลง!แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาวติดฟิฟโปร4คน
    ทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2015 ถูกประกาศออกมาแล้ว โดยนักเตะจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ติดทีมเท่ากัน 4 คน ส่วนที่เหลือแบ่งเป็นจาก บาเยิร์น, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ทีมละ 1 ราย
  • ผีมีเสียว!พี่เสือส่งแมวมองดูฟอร์มอันแดร์สัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องลุ้นหนักขึ้นในการคว้า เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ ลาซิโอ เสียแล้ว เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ส่งแมวมองมาดูฟอร์มเพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนในเกมที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ดวล ฟิออเรนติน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย
  • หงส์เล็งเซ็นฟรีม็องด็องด้าช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า สตีฟ ม็องด็องด้า นายทวารวัยเก๋า มาเฝ้าเสาแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อนักเตะหมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันไม่ย้ายหนี "โอแอ็ม" ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
  • นักข่าวเลี่ยนแฉหงส์สอยปาโต้ล่าตาข่าย
    นักข่าวเลือดมะกะโรนี อ้าง ลิเวอร์พูล ตกลงควักเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์ ในการกระชาก อเล็กซานเดร์ ปาโต้ หัวหอก โครินเธียนส์ มาร่วมสังกัดเรียบร้อยแล้ว ระบุส่วนหนึ่งที่ทำให้ดีลนี้สำเร็จมาจากการโน้มน้าวใจของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สองแข้งเพื่อนร่วมชาติในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »