ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต็อตติบอกขอเล่นอีก2ปีแขวนสตั๊ด

ต็อตติบอกขอเล่นอีก2ปีแขวนสตั๊ด

Posted 13/01/2016 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าตัวเก๋า โรม่า จะเล่นฟุตบอลอีก 2 ปี หากจริงก็หมายความว่าจะเล่นจนอายุ 41 ปี หลังเปรยเรื่องนี้ผ่านข้อความที่ส่งถึง ดานิเอเล่ คอนติ อดีตเพื่อนร่วมทีมโรม่า ที่อายุ 37 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อวยพรวันเกิดเพื่อนเก่า ดานิเอเล่ คอนติ อดีตมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม "จัลโล่รอสซี่" ที่ตอนนี้กำลังอบรมโค้ช โดยบอกว่าเขาตั้งใจจะเล่นฟุตบอลอีก 2 ปี และหากเพื่อนอยากให้เขาไปเล่นด้วยในอนาคตก็ไม่แน่

อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 39 ปี เล่นให้ "จัลโรรอสซี่" ตั้งแต่ปี 1989 จนถึงปัจจุบัน จนได้รับนิกเนมว่า "เจ้าชายหมาป่า" ขณะที่ คอนติ เล่นให้เล่นระหว่างปี 1996–1999 ก่อนย้ายไปซบตัก กายารี่ และแขวนสตั๊ดกับ "ชาวเกาะ" เมื่อปี 2015

ต๊อตติ เอ่ยถึงเพื่อนที่อายุ 37 ปี วันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "นายแก่ขึ้นแล้วนะ ได้ยินว่ากำลังอบรมโค้ชอยู่ใช่มั้ย ฉันจะเล่นอีก 2 ปี ดังนั้นถ้านายอยากให้ฉันไปเล่นด้วย ก็ใกล้แล้ว"

ต็อตติ ลงเล่นนัดแรกใน เซเรีย อา ปี 1992 และก้าวขึ้นเป็นกัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ในปี 1998 ผ่านสมรภูมิลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี 592 นัด มากสุดเป็นอันดับ 3 รองจากอันดับสอง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตยอดฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ที่เล่น 615 นัด และอันดับ 1 เปาโล มัลดินี่ ตำนานปราการหลัง เอซี มิลาน ที่ทำสถิติไว้ 647 เกม

ทั้งนี้ "เจ้าชายหมาป่า" เพิ่งกลับมาลงสนามให้ทีมได้ในเกมนัดเสมอ "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องพักแข้งจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขานานตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดโรม่าประชุมอนาคตการ์เซียด่วน
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี เรียกประชุมด่วนจี๋เพื่อคุยเรื่องอนาคตของ รูดี้ การ์เซีย หลังช่วงที่ผ่านมากุนซือชาวฝรั่งเศสพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติพร้อมคัมแบ็กฟัดมิลาน
    เหล่าสาวก "จัลโล่รอสซี่" คงได้เฮกันลั่น เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมจอมเก๋า พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ แม้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม
  • 3แต้มนี้มีความหมาย!หมาป่ารอฟัดปีศาจแดงดำ
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จัดส่ง นักเตะที่ดีที่สุด นำโดย กองหน้าตัวเก่ง แชร์วินโญ่ ลงซัดประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมเยือน ที่ส่งดาวเตะคนสำคัญของ คาร์ลอส บักก้า ลงยิงประตู หวังชิงสามแต้ม ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ศกนี้
  • โรม่าเล็งซิวเดอบูชี่เสริมหลังบ้าน
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว โรม่า ใกล้ได้ตัว มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ๊กตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งในแผงกองหลัง เต็มทีแล้ว หลังจากต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะพลอยทำให้อดเล่น ยูโร 2016 กับทีม "ตราไก่" ไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »