ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น่ารัก!เมสซี่อุ้มน้องหมาตัวใหม่ออกสื่อ

น่ารัก!เมสซี่อุ้มน้องหมาตัวใหม่ออกสื่อ

Posted 27/01/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า อุ้มเจ้าหมาน้อยตัวใหม่มาอวดกับทุกคน หลังได้รับเป็นของขวัญจากภรรยาคนสวย แต่เจ้าตัวดันลืมที่จะบอกว่ามันชื่อว่าอะไร

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความน่ารักฟรุ้งฟริ้งด้วยการอุ้มเจ้าลูกหมาตัวใหม่ของตัวเองมาทำความรู้จักกับทุกคน จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ออกมาเผยว่า เจ้าตูบสมาชิกใหม่ของครอบครัวเป็นของขวัญที่เขาได้รับมาจาก อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ศรีภรรยาสุดเลิฟของตัวเอง และดาวยิงอัจฉริยะก็ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความแนะนำตัวผ่านทางเฟซบุ๊ก

"ขอแนะนำสมาชิกใหม่ล่าสุดของครอบครัว!!! ?? ขอบคุณยอดรักของผมสำหรับเจ้าหมาน้อยน่ารักนี้" เมสซี่ เขียน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะรีบร้อนเปิดตัวไปหน่อยจนลืมที่จะบอกว่าเจ้าตูบน้อยตัวนี้มีชื่อว่าอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้มั่นใจเนย์มาร์จะต่อสัญญาบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่กับทีม หลังแข้งบราซิลตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด พร้อมยันนักเตะจะพร้อมลงฟาดแข้งในเกมโกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา วันพุธนี้
  • เมสซี่หล่อ!ถอดเสื้อให้เจ้าหนูแฟนบอลบุกสนาม
    โชว์ให้เห็นถึงหนึ่งในเหตุผลที่เป็นที่ชื่นชมของแฟนบอลทั่วโลกสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังปล่อยให้เจ้าหนูกองเชียร์ที่บุกลงสนามสวมกอด แถมถอดเสื้อให้ตามที่เจ้าหนูร้องขอแบบไม่ลังเลอีกด้วย
  • สื่อกระทิงแฉเมสซี่ฟันค่าชดเชยเละถ้าถูกขาย
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! สื่อกระทิงอ้างเอกสารลับ แฉรายละเอียดสัญญาฉบับที่ ลีโอเนล เมสซี่ เซ็นเมื่อปี 2014 เพื่ออยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงปี 2018 โดยมีเงื่อนไขว่าถ้าหาก "เจ้าบุญทุ่ม" ขายเขาออกจากทีม ปีนั้นปีนี้ ต้องรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าชดเชยบานตะไท
  • ชายอัฟกันโต้เด็กใส่ถุงเขียนชื่อเมสซี่คือหลานตน
    บีบีซี สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว อาซิม อาห์มาดี้ ชายชาวอัฟกานิสถาน ประกาศว่าเด็กน้อยที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ด้วยนั้น ที่จริงแล้วเป็นหลานของตัวเอง ส่วนคนที่สื่อของอิรักอ้างก่อนหน้านี้เป็นตัวปลอม โดยเอาภาพตอนถ่ายด้านหน้ามาเป็นหลักฐานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »