ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้แต่งหล่อ!แสดงโฆษณาทีวีดังของฝรั่งเศส

โด้แต่งหล่อ!แสดงโฆษณาทีวีดังของฝรั่งเศส

Posted 03/02/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างช่วงไร้ภารกิจกับ เรอัล มาดริด รับจ็อบแสดงโฆษณาของบริษัทโทรคมนาคมดังแดนน้ำหอม โชว์การหว่านเสน่ห์จีบสาว แต่ต้องอายม้วนหลังแม่สาวสุดเซ็กซี่เป็นเพียงภาพในทีวีเท่านั้น

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน รับบทแสดงนำในโฆษณาโทรทัศน์ใหม่ของ แอสแอฟอาร์ บริษัทโทรคมนาคมดังของประเทศฝรั่งเศส จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพุธที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา

ในคลิปเริ่มต้นจากปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" กลับมาถึงห้องพัก ก่อนหันไปเห็นสาวสุดเซ็กซี่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในอพาร์ทเมนต์ข้างๆ จากนั้นจึงเริ่มโปรยเสน่ห์ทั้งส่งยิ้มหวานและค่อยๆ ถอดชุดสูทออกเพื่อโชว์หุ่นล่ำ แต่ต้องหน้าแตกเมื่อแม่สาวที่เห็นเป็นเพียงภาพในโทรทัศน์เท่านั้น ทำเอา โรนัลโด้ ออกอาการเขินเลยทีเดียว

สำหรับ โรนัลโด้ มีคิวลงสนามให้ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน กรานาด้า วันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมพังสถิติ
    ขึ้นชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว ถึงจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแค่ไหนก็ไม่อาจมาหยุดยั้งความระห่ำกระฉูดในการถล่มประตูของซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ได้เลย
  • เดลบอสเก้คุยน่าจะซิวชปล.กับชุดขาวได้มากกว่านี้
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เชื่อตัวเองจะนำ เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้อีก หากยังอยู่กับ "ราชันชุดขาว" หลังพาทีมคว้าโทรฟี่ใบใหญ่ของยุโรป 2 สมัยเมื่อตอนคุม "ราชันชุดขาว" ก่อนที่จะไม่ได้รับสัญญาใหม่
  • ชุดขาวจับมาโยราลยืดสัญญาถึงปี2021
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เห็นความเก่งกาจในตัวหัวหอกดาวโรจน์อย่าง บอร์ฆา มาโยราล โดยล่าสุดจับเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย หลังของเดิมเหลืออายุอีกแค่ 6 เดือน
  • ชุดขาวไม่ปลื้ม!โด้บินไปโมร็อกโกหลังทุบนกแก้ว
    สงสัยคงชอบประเทศนี้จริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อเจ้าตัวบินไปเที่ยว โมร็อกโก อีกครั้งหลังจบเกมถลุง เอสปันญ่อล ทั้งที่ "ราชันชุดขาว" และ ซีเนดีน ซีดาน เคยสั่งห้ามแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »