ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้สนทุ่ม800ล้านซื้อห้องหรูในนิวยอร์กเพิ่ม

โด้สนทุ่ม800ล้านซื้อห้องหรูในนิวยอร์กเพิ่ม

Posted 04/02/2016 by siamsport

ห้องเก่าเล็กไป! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่พอใจแม้ครอบครองห้องในอพาร์ทเมนต์หรูในนิวยอร์กอยู่แล้ว สนทุ่มงบอีกก้อนมากกว่า 800 ล้านบาท ซื้อห้องที่มีขนาดใหญ่กว่าเพิ่ม แม้เพิ่งเจียดเงินราว 5,460 ล้านบาท ปิดดีลซื้อโรงแรมหรูในฝรั่งเศส เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด สนใจซื้อห้องมูลค่า 23 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 828 ล้านบาท) ในอพาร์ทเมนต์สุดหรูใน ทรัมป์ ทาวเวอร์ ตึกระฟ้า 57 ชั้นที่สูงที่สุด ในย่านฟิฟธ์ อเวนิว เมืองแมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์ก แม้ซื้อห้องในตึกเดียวกันนี้ไว้แล้ว 1 ห้อง เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก็ตาม

ก่อนหน้านี้สตาร์แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส เป็นเจ้าของห้องมูลค่า 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 666 ล้านบาท) ในตึก ทรัมป์ ทาวเวอร์ ซึ่งมี โดนัลด์ ทรัมพ์ มหาเศรษฐีซึ่งเป็นผู้สมัครเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรครีพับลิกัน อยู่แล้ว แต่ห้องใหม่ที่เจ้าตัวให้ความสนใจ ซึ่งอยู่บนชั้น 63 มีขนาดใหญ่กว่าถึง 1,200 ตารางฟุต ขณะที่ยังมองเห็นวิวของสวนสาธารณะ เซนทรัล พาร์ค อีกด้วย

สำหรับ โรนัลโด้ เพิ่งทุ่มเงิน 140 ล้านยูโร (ประมาณ 5,460 ล้านบาท) ซื้อโรงแรมในเขตปกครองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส มาครอบครองเป็นกรรมสิทธิ์ เมื่อวันพุธที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้แต่งหล่อ!แสดงโฆษณาทีวีดังของฝรั่งเศส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างช่วงไร้ภารกิจกับ เรอัล มาดริด รับจ็อบแสดงโฆษณาของบริษัทโทรคมนาคมดังแดนน้ำหอม โชว์การหว่านเสน่ห์จีบสาว แต่ต้องอายม้วนหลังแม่สาวสุดเซ็กซี่เป็นเพียงภาพในทีวีเท่านั้น
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมพังสถิติ
    ขึ้นชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว ถึงจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแค่ไหนก็ไม่อาจมาหยุดยั้งความระห่ำกระฉูดในการถล่มประตูของซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ได้เลย
  • เดลบอสเก้คุยน่าจะซิวชปล.กับชุดขาวได้มากกว่านี้
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เชื่อตัวเองจะนำ เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้อีก หากยังอยู่กับ "ราชันชุดขาว" หลังพาทีมคว้าโทรฟี่ใบใหญ่ของยุโรป 2 สมัยเมื่อตอนคุม "ราชันชุดขาว" ก่อนที่จะไม่ได้รับสัญญาใหม่
  • ชุดขาวจับมาโยราลยืดสัญญาถึงปี2021
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เห็นความเก่งกาจในตัวหัวหอกดาวโรจน์อย่าง บอร์ฆา มาโยราล โดยล่าสุดจับเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย หลังของเดิมเหลืออายุอีกแค่ 6 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »