ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไคลเวิร์ตหนุนเดอปายชี้อยู่ในช่วงปรับตัว

ไคลเวิร์ตหนุนเดอปายชี้อยู่ในช่วงปรับตัว

Posted 16/02/2016 by siamsport

แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ หนุนหลัง เมมฟิส เดอปาย จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นนักเตะเก่งจริง มีศักยภาพ คุณภาพ เชื่อตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับตัว และนี่ก็เป็นปีแรกในลีกผู้ดีเท่านั้น

แพทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อมั่น และเอาใจช่วย เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะสามารถพิสูจน์ตัวเอง และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน ขอเพียงแฟนบอลให้เวลาปรับตัวสักพัก

เดอปาย กำลังจะเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาสุดห่วยประจำปีของลีกผู้ดี จากฟอร์มที่ย่ำแย่ของเขา ผสมกับผลงานที่ดูไม่ได้ของต้นสังกัด ทำให้ทุกอย่างดูแย่ไปหมด โดย เดอปาย ยิงในลีก 2 ลูก และสร้างโอกาสได้เพียง 9 ครั้ง เทียบกับสมัยอยู่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ปีสุดท้าย เขายิงไป 22 ลูก เป็นดาวซัลโวสูงสุด ทั้งยังสร้างโอกาสยิงประตูได้มากถึง 60 ครั้ง

ไคลเวิร์ท ทำงานกับ เดอปาย ในทีมชาติ ช่วงที่เป็นมือขวาให้ หลุยส์ ฟาน กัล ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 และมั่นใจว่า รุ่นน้องร่วมชาติเก่งจริง แต่ต้องให้โอกาส และเวลา "เมมฟิส เป็นนักเตะที่มีความสามารถ  มันไม่ใช่สิ่งที่ทำหายกันได้ แม้ในช่วงเวลาแบบนี้ มันเป็นคำถามเรื่องความมั่นใจ และการฉกฉวยโอกาส"

"เขาต้องการเวลาเพื่อปรับตัวเข้ากับเมืองใหม่ๆ และสไตล์การเล่นใหม่ๆ และนี่ก็เป็นปีแรกของเขา และผมคิดว่ามีความสำเร็จรออยู่ตอนจบ เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในอนาคตของทีมชาติ" ไคลเวิร์ท กล่าว

เดอปาย ไม่ได้เล่นเกมลีกแบบเต็มๆ 90 นาทีให้ทีม ตั้งแต่เกมแพ้ นอริช ซิตี้ 2-1 วันที่ 19 ธันวาคม และรวมแล้วปีนี้เขาเล่นเกมลีกเต็มเกมแค่ 6 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าโทษนาย!รูนยันแข้งผีต่างหากตัองรับผิด
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้คนที่ต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของทีมไม่ใช่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่โดนด่าเช้าจรดเย็น แต่เป็นนักเตะต่างหาก เพราะเป็นคนลงสนาม ต้องทำผลงาน ต้องคว้าชัยชนะ แต่ดันเล่นห่วยไม่เลิกรา
  • ผอ.ลาซิโอรับน่าปล่อยอันแดร์สันซบผี
    อิ๊กลี่ ทาเร่ ผอ.กีฬา ลาซิโอ เผย น่าจะปล่อย เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เผย ที่เก็บแข้งวัย 22 ปีเอาไว้กับทีมเป็นเพราะอยากสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมจากซีซั่นก่อน
  • ผีเปลี่ยนชื่ออัฒจันทร์ฝั่งใต้สดุดีชาร์ลตัน
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อดีตแข้งผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับซาบซึ้งใจไม่น้อยที่ "ปีศาจแดง" ให้เกียรติด้วยการตั้งชื่ออัฒจันทร์ฝั่งทิศใต้สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามชื่อของตัวเอง เพื่อฉลองครบ 60 ปีในการลงเล่นเกมแรกให้ "ปีศาจแดง"
  • เดอบูชี่เผยเวนเกอร์ขวางย้ายซบผีเดือนมกราคม
    เบื้องหลังความฝันสลาย! มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนกรานไม่มีวันยื่นหอกให้คู่แข่ง และเป็นคนขวางโอกาสในการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา รับผิดหวังสุดๆ เหตุเชื่อแจ่มชัวร์หากได้โยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »