ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรจ่อปิดดีล'คิม'แข้งเกาหลีดีกรีบอลโลก

เทโรจ่อปิดดีล'คิม'แข้งเกาหลีดีกรีบอลโลก

Posted 16/02/2016 by goal.com

สื่อกีฬาในแดนโสมขาว รายงานอดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ เตรียมเป็นสมาชิกใหม่ของทัพมังกรไฟแล้ว โดยเหลือแค่การตรวจร่างการขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น

Naver สื่อฟุตบอลในประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า บีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ จ่อคว้าตัว คิม จอง อู กองกลางจอมเก๋ามาร่วมทีม

สถานการณ์ปัจจุบัน ฮาร์ดแมนเลือดโสมขาว ได้เดินทางไปทดสอบร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าน่าจะได้รับสัญญาค้าแข้ง 1 ปี

จอง อูเป็นนักฟรีเอเยนต์หลังเพิ่งยกเลิกสัญญากับ บานิยาส ทีมในลีกยูเออี และได้รับข้อเสนอมากมายทั้งจากจีน, ตะวันออกกลาง แต่สุดท้ายเป็นมังกรไฟที่ปาดหน้าคว้าตัวมาร่วมทีม

ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 33 ปี มีประสบการณ์มากมาย โดยในนามสโมสรเจ้าตัวเคยเล่นให้กับ อูลซาน ฮุนได, นาโกยา แกรมปัส, ซองนัม เอฟซี, ซางจู ซังมู, ชนบุค มอเตอร์ส ขณะที่ในนามทีมชาติเจ้าตัวก็มีได้เล่นทั้งในโอลิมปิก เกมส์ 2004, เอเชียน คัพ ปี 2007 และฟุตบอลโลก 2010 ที่มีส่วนช่วยทีมเข้ารอบน็อคเอาท์

ก่อนหน้านี้ เทโรปล่อยนักเตะออกไปถึง 9 รายและตอนนี้เพิ่งมีนักเตะเข้ามาเสริมทัพเพียงรายเดียวเท่านั้นซึ่งก็คือ อนุวัฒน์ อินยิน ที่ดึงมาจากเมืองทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชนาวีทุ่ม140ล้านบาทเพื่อจบเลขตัวเดียว
    ''ตะหานน้ำ''ราชนาวี เปิดตัวทีมลุยศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 อย่างเป็นทางการทุ่มงบประมาณ 140 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายสู่เลขตัวเดียว
  • ยันไทยลีก-ดิวิชั่น1เปิดฤดูกาลตามกำหนดเดิม
    พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก พ่อบ้านสมาคมกีฬาฟุตบอลฯคนใหม่เผยศึกไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 จะเปิดฤดูกาลตามกำหนดเดิม ขณะที่ดิวิชั่น 2 จะเลื่อนไปเปิดราวเดือนมีนาคม พร้อมจัดฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ''คิงสคัพ'' ครั้งที่ 44ช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้ และกลับมาจัดแข่ง ''ควีนส์คัพ'' อีกครั้ง
  • สมยศแบโผทีม'ส.บอล'คุมเชิ้ตดำเอง,พิสัณห์ควบสอง,ป๋อมฟุตซอล
    ว่าที่นายกลูกหนังไทยคนที่ 17 เปิดโผโครงสร้างคณะทำงาน โดยเจ้าตัวทำหน้าที่ประธานเชิ๊ตดำด้วย , พิสัณห์ ควบทั้งเลขาและนายใหญ่ลีกภูมิภาค ส่วนบิ๊กป๋อมดูแลฟุตซอล
  • สุดยอด!เจ้าอาร์มแฮตทริกโต๊ะเล็กไทยขย้ำเวียดนาม3-1
    ศึกเอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2016 จากประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งจะคัด 5 ทีม ไปชิงแชมป์ฟุตซอลโลกที่โคลอมเบียในปลายปีนี้ โดยขุนพลโต๊ะเล็กไทย เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 59 มีเกมลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรก สาย ซี ด้วยการพบกับเวียดนาม ทีมชาติไทยเอาชนะทาจิกิสถานมา 5-4 ชนะไต้หวัน 7-2 ส่วนเวียดนามชนะไต้หวัน 5-4 และชนะทาจิกิสถานมา 8-1 ต่างมี 6 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียเวียดนามดีกว่า แค่เสมอก็จะเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »