ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดยอด!เจ้าอาร์มแฮตทริกโต๊ะเล็กไทยขย้ำเวียดนาม3-1

สุดยอด!เจ้าอาร์มแฮตทริกโต๊ะเล็กไทยขย้ำเวียดนาม3-1

Posted 16/02/2016 by siamsport

ศึกเอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2016 จากประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งจะคัด 5 ทีม ไปชิงแชมป์ฟุตซอลโลกที่โคลอมเบียในปลายปีนี้ โดยขุนพลโต๊ะเล็กไทย เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 59 มีเกมลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรก สาย ซี ด้วยการพบกับเวียดนาม ทีมชาติไทยเอาชนะทาจิกิสถานมา 5-4 ชนะไต้หวัน 7-2 ส่วนเวียดนามชนะไต้หวัน 5-4 และชนะทาจิกิสถานมา 8-1 ต่างมี 6 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียเวียดนามดีกว่า แค่เสมอก็จะเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายทันที

ความเคลื่อนไหวของขุนพลสนามเล็กไทยช่วงเช้าได้ลงมายืดเส้นยืดสายบริเวณหน้าโรงแรมอุซเบกิสถาน จากนั้นพักผ่อนตลอดวัน ก่อนที่จะมีการประชุมทีมในช่วงเวลา 14.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่ช้ากว่าไทย 2 ชั่วโมง โดย วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือชาวฮอลแลนด์ของไทย เน้นให้ทุกคนมีสมาธิและเล่นด้วยความไม่ประมาท
 
สำหรับทีมฟุตซอลไทย จัดทัพ 5 คนแรกลงสนามในเกมนี้ ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู คณิศร ภู่พันธ์ หลัง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ริมเส้น ก้องหล้า เหล็กกล้า กับ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ หน้าเป้า ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ส่วนเวียดนามประกอบด้วยผู้รักษาประตู เหงียน วาน ฮุย ผู้เล่น เลอ ก๊อก นัม, ดอง  อัน ตอง, เหงียน เบา เควียน และ ทาน วาน วู ผู้ตัดสินเป็น ฮัสซัน โมฮัมเหม็ด จากอิรัก และ หลู เจียน เก๋า จากจีน

เริ่มเกมในครึ่งแรก น.2 เป็นเวียดนามได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ทาน วาน วู  จ่ายบอลให้ เหงียน เบา เควียน ซัดเต็มข้อ แต่ คณิศร ภู่พันธ์ ประตูทีมชาติไทย ป้องกันได้

น.3 เวียดนามได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร จ่ายบอลพลาดโดน ดอง อัน ตอง แย่งบอลได้ก่อนซัดออกข้างนิดเดียว

จังหวะลุ้นครั้งแรกของไทยเกิดขึ้นใน น.5 ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน จ่ายบอลให้ เจษฎา ชูเดช ซัดจ่อหน้ากรอบเขตโทษข้ามคานน่าเสียดาย

ไทยเริ่มบุกได้ต่อเนื่อง น.8 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้ซัดไกลด้วยขวาข้ามคาน ต่อเนื่อง น.10 ไทยน่าได้ประตูนำจากจังหวะฟรีคิก ก้องหล้า เหล็กกล้า จ่ายให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร สะกิดบอลต่อให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดติดบล็อก

น.11 อีกครั้ง ไทยน่าจะได้ประตูออกนำจากจังหวะได้ลูกจุดโทษจุดที่สอง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง วิ่งกดด้วยขวาติดเซฟ

ไทยโหมบุกต่อเนื่อง น.14 ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน จ่ายบอลให้ เจษฎา ชูเดช บังบอลก่อนซัดด้วยซ้ายติดเซฟ

น.15 ไทยน่าจะได้ประตูนำอย่างยิ่งจากจังหวะที่ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จ่ายบอลให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ซัดจ่อๆ ติดเซฟอย่างน่าเสียดาย

ท้ายครึ่งแรก น.17 ไทยได้ลุ้นอีกครั้ง ก้องหล้า เหล็กกล้า จ่ายบอลให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ล็อกหลบแนวรับก่อนซัดจ่อติดเซฟ น.19 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยิงฉีดยาผู้รักษาประตูเวียดนาม ปัดชนคาน ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรก ไทยเสมอเวียดนาม 0-0

กลับมาใหม่ในครึ่งหลัง ไทยโหมบุกทันที น.22 เจษฎา ชูเดช จ่ายบอลให้ ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ซัดด้วยขวาเต็มข้อติดเซฟ

 น.24 ไทยน่าจะได้ประตูนำอย่างยิ่ง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จ่ายจากฝั่งขวาให้ เจษฎา ชูเดช ชิพด้วยซ้ายติดเซฟอย่างน่าเสียดาย

 น.25 จากลูกเตะมุม วรุฒ หวังสะมาแอล จ่ายให้ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ซัดด้วยขวาออกข้าง น.27 ไทยน่าจะออกนำ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ตักบอลจากแดนหลังให้ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ฝั่งซ้ายซัดออกข้าง

ไทยโหมบุกต่อเนื่อง น.28 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พักบอลลงด้วยอก เอี้ยวตัวกดด้วยขวาติดเซฟ เวียดนามได้ตอบโต้บ้าง น.30 จากลูกฟรีคิกกลางสนาม ทรัน ทัย ฮุย ซัดออกข้าง

ไทยบุกอยู่นาน น.32 ก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ จ่ายบอลจากริมเส้นฝั่งขวาให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง วิ่งเข้ากดด้วยขวา เหงียน วาน ฮุย ประตู เวียดนาม ปัดไม่อยู่บอลไหลเข้าประตู ไทยออกนำ 1-0

น.34 เวียดนามเกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะได้ซัดจ่อๆ ของ ดอง อัน ตอง ออกข้างนิดเดียว น.35 ไทยเกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ เจษฎา ชูเดช จ่ายให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร จับบอลพลาด

น.36 วรุฒ หวังสะมาแอล เกือบบวกประตูที่สองให้ทีมชาติไทย จากจังหวะยิงฉีดยา บอลออกข้างนิดเดียว น.37 ไทยได้ลุ้นอีกครั้ง เจษฎา ชูเดช บังบอลก่อนพลิกตัวชิพด้วยขวาบอลย้อยชนคาน

กลับเป็นเวียดนามมาได้ประตูตีเสมอใน น.38 จากจังหวะที่ ทาน วาน วู จ่ายบอลให้ วู ซวน ดู ซัดเสียบมุม เวียดนามตีเสมอ 1-1

ไทยบุกหนัก น.39 ไทยมาได้ประตูออกนำ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร จ่ายให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กดด้วยขวาเสียบมุมสวยงาม ไทยนำ 2-1 ต่อเนื่อง

น.40 คณิศร ภู่พันธ์ ขว้างบอลให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พักบอลด้วยอกซัดเสียบมุมสวยงาม ไทยนำ 3-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม ไทยชนะเวียดนาม 3-1 ส่งผลให้ไทยเป็นที่ 1 ของสายซี ไปพบกับออสเตรเลียในวันที่ 17 ก.พ.นี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดบริหารใหม่คุยลงตัวซิโก้พร้อมสานงานช้างศึก
    บอร์ดบริหารลูกหนังไทยชุดใหม่ เผยมีการพูดคุยกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยแล้วพร้อมยืนยันให้ทำทีมชาติต่อไป และให้ทำแผนงานการเตรียมทีมชาติมาเสนอได้เลย หลังจากได้รับการรับรองจาก กกท. พร้อมให้เดินหน้าทำงานคุมทัพต่อไปทันที ขณะเดียวกันในอนาคตต่อไปก็เตรียมเฟ้นหาตัวผู้จัดการทีมแต่ละชุดเน้นที่ผู้มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลมานั่งเก้าอี้เท่านั้นไม่ใช่แค่มีเพียงเม็ดเงินเท่านั้น เพื่อการทำงานที่สอดคล้องกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอย่างลงตัว ด้านนายกลูกหนังคนใหม่ประกาศหวังเห็นทีมชาติไทยชุดใดชุดหนึ่งไปฟุตบอลโลกในยุคของตนเองอีกด้วย
  • ช้างศึกโต๊ะเล็กยังรั้งที่3เอเชียก่อนดวลเวียดนาม
    ฟุตซอลทีมชาติไทยอันดับยังไม่เปลี่ยนแปลงล่าสุดรั้ง เบอร์ 3 เอเชีย และ เบอร์ 1 ของอาเซียน ก่อนมีโปรแกรมพบกับ เวียดนาม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ค่ำวันนี้
  • เอาฤกษ์เอาชัย!ชนาธิปปลื้มซิวแชมป์ลีโอ คัพ ก่อนฟัดบุรีรัมย์ถ้วยก.
    จอมทัพกิเลนผยองปลื้มหลังล่าสุดทีมซิวแชมป์ปรีซีซั่น ซึ่งถือเป็นฤกษ์งามยามดี ก่อนเผชิญหน้าบุรีรัมย์ฯในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก.
  • รออีกนิด!ชาริลเผยกำหนดคืนสู่สนามรอบ14เดือน
    ชาริล ชัปปุยส์ ยันชัดอีกไม่เกิน 45 วันตัวเขาพร้อมโชว์เพลงแข้งให้สุพรรณบุรี หลังต้องพักรักษาตัวนานถึง 14 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »