ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตั้งบัตต์เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่

ผีตั้งบัตต์เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่

Posted 16/02/2016 by siamsport

นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่จะได้เข้ามาปั้นนักเตะฝีเท้าดีให้กับสโมสร หลังเคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างยาวนาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้งให้ นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลางชุด คลาส ออฟ 92 เข้ามาเป็นหัวหน้าศูนย์ฝึกสอนฟุตบอลของสโมสร เพื่อเป้าหมายในการพัฒนาดาวรุ่งฝีเท้าดีให้ขึ้นชั้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ต่อไป

บัตต์ วัย 41 ปี เป็นเด็กปั้นของ "ปีศาจแดง" และอยู่ในทีมชุดที่โด่งดัง หรือ คลาส ออฟ 92 ร่วมกับ แกรี่ เนวิลล์, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม โดยเจ้าตัวลงเล่นให้สโมสรไปทั้งหมด 387 เกม ระหว่างปี 1992-2004 และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 6 สมัย ก่อนกลับมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2012 ในฐานะโค้ชทีมสำรอง

บัตต์ เผยหลังได้เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ในฐานะเป็นคนที่เคยเรียนรู้ประเพณีการสร้างทีมเยาวชนของ ยูไนเต็ด ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เวลานี้ได้รับโอกาสให้มาเป็นผู้นำของอคาเดมี่ และจะได้สร้างนักเตะรุ่นใหม่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไคลเวิร์ตหนุนเดอปายชี้อยู่ในช่วงปรับตัว
    แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ หนุนหลัง เมมฟิส เดอปาย จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นนักเตะเก่งจริง มีศักยภาพ คุณภาพ เชื่อตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับตัว และนี่ก็เป็นปีแรกในลีกผู้ดีเท่านั้น
  • อย่าโทษนาย!รูนยันแข้งผีต่างหากตัองรับผิด
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้คนที่ต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของทีมไม่ใช่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่โดนด่าเช้าจรดเย็น แต่เป็นนักเตะต่างหาก เพราะเป็นคนลงสนาม ต้องทำผลงาน ต้องคว้าชัยชนะ แต่ดันเล่นห่วยไม่เลิกรา
  • ผอ.ลาซิโอรับน่าปล่อยอันแดร์สันซบผี
    อิ๊กลี่ ทาเร่ ผอ.กีฬา ลาซิโอ เผย น่าจะปล่อย เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เผย ที่เก็บแข้งวัย 22 ปีเอาไว้กับทีมเป็นเพราะอยากสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมจากซีซั่นก่อน
  • ผีเปลี่ยนชื่ออัฒจันทร์ฝั่งใต้สดุดีชาร์ลตัน
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อดีตแข้งผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับซาบซึ้งใจไม่น้อยที่ "ปีศาจแดง" ให้เกียรติด้วยการตั้งชื่ออัฒจันทร์ฝั่งทิศใต้สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามชื่อของตัวเอง เพื่อฉลองครบ 60 ปีในการลงเล่นเกมแรกให้ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »