ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแปลก!อดีตแข้งผีชี้เชอร์วู้ดเหมาะสมกว่าเฮียมู

มาแปลก!อดีตแข้งผีชี้เชอร์วู้ดเหมาะสมกว่าเฮียมู

Posted 17/02/2016 by siamsport

พอล พาร์เกอร์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จะได้รับผลดีมากกว่าถ้าใช้งาน ทิม เชอร์วู้ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ ตอนนี้นักเตะในทีมต้องการคนที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนกับนักเตะแบบ เชอร์วู้ด

พอล พาร์เกอร์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าถ้าหาก "ปีศาจแดง" แต่งตั้ง ทิม เชอร์วู้ด เข้ามาคุมทีม พวกเขาก็จะได้ประโยชน์มากกว่าการใช้งาน โชเซ่ มูรินโญ่ ซะอีก

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานย่ำแย่ โดยปัจจุบันมีเพียง 41 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน และมีโอกาสที่จะเก็บแต้มรวมได้น้อยกว่า 60 แต้ม ซึ่งหากเกิดเรื่องอย่างนั้นจริง มันก็จะถือเป็นซีซั่นที่พวกเขามีคะแนนน้อยที่สุด นับตั้งแต่ฤดูกาล 1990-91 ที่ได้ 59 คะแนน

ผลงานดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆ ว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันใกล้ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง และลือกันว่า มูรินโญ่ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้กุมบังเเหียนยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจากเขา

พาร์เกอร์ เผยว่า "มันเป็นเรื่องไร้สาระที่จะบอกว่าเขา (มูรินโญ่) จะเข้ามาคุมทีมในตอนที่ทีมกำลังเจอวิกฤติ และสามารถพลิกสถานการณ์ได้ ตั้งแต่คุมทีมมาเขาไม่เคยทำอย่างนั้นได้เลย และนี่ก็ไม่ใช่เวลาที่ดีที่เขาจะเริ่มทำอย่างนั้นเป็นครั้งแรก เขาเสียความเคารพในวงการนี้ไปมาก และผมคิดว่านักเตะบางคนที่ ยูไนเต็ด ก็ไม่ชอบแนวคิดที่จะให้เขามาคุมทีม"

"เมื่อพิจารณาถึงการที่ตอนนี้นักเตะไม่มีความสุขแล้วนั้น พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็คงจะได้ประโยชน์มากกว่าถ้าเอา ทิม เชอร์วู้ด มาคุมทีมตั้งแต่ตอนนี้จนจบฤดูกาล เขาเป็นคนที่เกลี้ยกล่อมนักเตะด้วยคำพูดดีๆ ได้, ให้ความรักพวกเขา และทำให้พวกเขารู้สึกดีเกี่ยวกับตัวเองอีกครั้ง"

"มันน่าเศร้าที่ผู้จัดการทีมที่มีคุณสมบัติแบบนี้มักจะไม่ได้ทำงานในระยะยาว เหมือนที่เกิดขึ้นกับ ทิม อย่างที่เราได้เห็นกันไปแล้ว และ ยูไนเต็ด ก็ต้องเริ่มคิดเกี่ยวกับแผนงานระยะยาวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะถ้าไม่ทำอย่างนั้นแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องเจอกับอันตรายขั้นร้ายแรง นั่นคือการกลายเป็น ลิเวอร์พูล อีกทีม" อดีตแข้งวัย 51 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตั้งบัตต์เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่
    นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่จะได้เข้ามาปั้นนักเตะฝีเท้าดีให้กับสโมสร หลังเคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างยาวนาน
  • ไคลเวิร์ตหนุนเดอปายชี้อยู่ในช่วงปรับตัว
    แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ หนุนหลัง เมมฟิส เดอปาย จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นนักเตะเก่งจริง มีศักยภาพ คุณภาพ เชื่อตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับตัว และนี่ก็เป็นปีแรกในลีกผู้ดีเท่านั้น
  • อย่าโทษนาย!รูนยันแข้งผีต่างหากตัองรับผิด
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้คนที่ต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของทีมไม่ใช่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่โดนด่าเช้าจรดเย็น แต่เป็นนักเตะต่างหาก เพราะเป็นคนลงสนาม ต้องทำผลงาน ต้องคว้าชัยชนะ แต่ดันเล่นห่วยไม่เลิกรา
  • ผอ.ลาซิโอรับน่าปล่อยอันแดร์สันซบผี
    อิ๊กลี่ ทาเร่ ผอ.กีฬา ลาซิโอ เผย น่าจะปล่อย เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เผย ที่เก็บแข้งวัย 22 ปีเอาไว้กับทีมเป็นเพราะอยากสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมจากซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »