ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯตั้ง"กานต์"นั่งผจก.ทีม,3แข้งนอกโผล่ซ้อม

เทโรฯตั้ง"กานต์"นั่งผจก.ทีม,3แข้งนอกโผล่ซ้อม

Posted 17/02/2016 by siamsport

''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน เสริมพลัง!! จัดการดึง กานต์ จันรัตน์ มาเป็น ผจก.ทีม เพื่อช่วยงาน บรังโก้ สมิยานิช กุนซือใหญ่ รวมถึงได้ ''โค้ชอั้น'' สุรพงษ์ คงเทพ เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ช แถมมีรายงานว่า 3 ตัวนอกอย่าง มิลาน บูบาโล่, มิลอส โบซานชิก จอมทัพดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ยู 21 และคิม จอง อู กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ได้โผล่มาร่วมซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในสัปดาห์นี้จะมีการเปิดโฉมแข้งใหม่ทั้งไทยและเทศถึง 8 คนด้วยกัน

หลังจากที่ บีอีซี เทโรศาสน ได้ทำการแต่งตั้ง บลังโก้ สมิยานิช ผู้คว่ำหวอดในวงการฟุตบอลเอเชีย เข้ามาคุมทัพ "มังกรไฟ" อย่างเป็นทางการ โดยมีดีกรีธรรมดา เนื่องจากเคยพา อัลไฟซอลี่ คว้าแชมป์ เอเอฟซี คัพ 2005 มาแล้ว แถมยังมีข่าวว่าเตรียมคว้าตัวผู้เล่นเสริมทีมอีกหลายคน
 
ล่าสุดมีรายงานออกมาจากสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ว่า ได้แต่งตั้ง กานต์ จันรัตน์ ขึ้นมาเป็น ผจก.ทีม อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้ามาดูแลทีมร่วมกับ บลังโก้ สมิยานิช  กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เเบีย รวมถึงยังได้ "โค้ชอั้น" สุรพงษ์ คงเทพ ที่มีดีกรีพาเยาวชน เอสซีจี เมืองทองฯ คว้าแชมป์ โค้ก คัพ มา 2 สมัยติดต่อกัน มาเป็นผู้ช่วยโค้ชในถิ่น "มังกรไฟ" อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า มี 3 แข้งนอกที่เดินทางมาร่วมซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายแรกเป็น มิลาน บูบาโล่ ปีกเกมรุกชาวเซอร์เบีย ที่มีส่วนในการพา พัทยา ยูไนเต็ด ขึ้นชั้นมาสู่ลีกสูงสุด ด้วยการจบรองแชมป์ของ ยามาฮ่า ลีก วัน ในซีซั่นที่ผ่านมา

อีกทั้งยัง มิลอส โบซานชิก ตัวปั้นเกมวัย 27 กะรัต อดีตทีมชายเซอร์เบีย ชุดยู-21 ซึ่งมีประสบการณ์ในการเล่นให้กับทีมใหญ่ในลีกบ้านเกิดกับทีมอย่าง ปาติซาน เบลเกรด ในปี 2006-2008 ก่อนจะถูกยืมไปเล่นในลีกโปรตุเกสกับ เบาวิสต้า ปี 2007-2008 พร้อมกันนี้ยังมีประสบการณ์ในแวดวงฟุตบอลเอเชีย หลังจากปี 2013-2014 มาอยู่กับ กียองนัม ในเกาหลีใต้ ก่อนย้ายกลับไปเล่นให้ เรดสตาร์ เบลเกรด ในปีต่อมา และปี 2015 มาอยู่กับ หางโจว กรีนทาวน์
 
รายสุดท้ายเป็น คิม จอง อู กองกลางจอมเก๋าวัย 33 ปี ที่มีประสบการณ์มากมาย โดยในนามสโมสรเจ้าตัวเคยเล่นให้กับ อูลซาน ฮุนได, นาโกยา แกรมปัส, ซองนัม เอฟซี, ซางจู ซังมู, ชนบุค มอเตอร์ส ขณะที่ในนามทีมชาติเจ้าตัวก็มีได้เล่นทั้งในโอลิมปิก เกมส์ 2004, เอเชียน คัพ ปี 2007 และฟุตบอลโลก 2010 ที่มีส่วนช่วยทีมเข้ารอบน็อคเอาท์
 
พร้อมกันนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ในช่วงสัปดาห์นี้ บีอีซี เทโรศาสน จะมีการแบโฉมนักเตะใหม่ทั้งไทยและต่างชาติถึง 8 ราย เพื่อนำเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง รวมทั้งจะมีการเปิดตัวสโมสรในการลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2016 ในเร็ววันนี้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อตั๋วชิงแชมป์โลก!โต๊ะเล็กไทยลั่นเต็มสูบฉะออสซี่
    แข้งโต๊ะเล็กไทยลั่นใส่เต็มที่เพื่อโค่นคู่ปรับในอาเซียนอย่างออสเตรเลีย ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ วิคเตอร์ เฮอร์แมน บอกไทยเหนือกว่า 75-80 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้ทีมออสซี่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากที่เจอกันมา และรู้ทาง รู้สไตล์ดีอยู่แล้วที่จะเอาชนะได้ โดยไทยใส่ชุดเก่งสีน้ำเงินอีกนัด ขณะที่ 5 ตัวแรกจัดทัพใหญ่ลงบู๊ก่อน ผู้รักษาประตู คณิศร ภู่พันธ์ หลัง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ริมเส้น ก้องหล้า เหล็กกล้า, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และหน้าเป้า ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เผยสถิติเจอกัน 13 ครั้งไทยข่มมิด ชนะ 11 และแพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น เชียร์กันสดๆ 17 ก.พ. 2559 หน้าจอทีวีช่อง 7 สีถ่ายทอดให้ชมเวลา 18.00 น.
  • ความหมายดี! สุพรรณฯ เผยที่มา THIRD KIT 2016 (มีคลิป)
    หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดแข่งทั้ง 3 ชุดไปในช่วงก่อนหน้านี้ ล่าสุด ทัพช้างศึกยุทธหัตถีได้มีการเปิดเผยที่มาของเสื้อชุดที่ 3 ที่มีการเอาชื่อ 10 อำเภอ มาเรียงกัน
  • เทโรจ่อปิดดีล'คิม'แข้งเกาหลีดีกรีบอลโลก
    สื่อกีฬาในแดนโสมขาว รายงานอดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ เตรียมเป็นสมาชิกใหม่ของทัพมังกรไฟแล้ว โดยเหลือแค่การตรวจร่างการขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น
  • ราชนาวีทุ่ม140ล้านบาทเพื่อจบเลขตัวเดียว
    ''ตะหานน้ำ''ราชนาวี เปิดตัวทีมลุยศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 อย่างเป็นทางการทุ่มงบประมาณ 140 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายสู่เลขตัวเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »