ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนลุ้น"มุ้ย"คืนทัพยิงบุรีรัมย์ถ้วย ก

กิเลนลุ้น"มุ้ย"คืนทัพยิงบุรีรัมย์ถ้วย ก

Posted 17/02/2016 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง อาจได้เฮ ลุ้น ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งสลัดอาการบาดเจ็บคัมแบ็กยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก วันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวลงโม่แข้งศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ประจำปี 2559 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุด "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซิอใหญ่ เปิดเผยว่า ตนยังรอเช็กอาการบาดเจ็บ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งของทีมว่าจะหายทันหรือไม่

ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับบาดเจ็บและไม่ได้เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เอสซีจี เมืองทอง บุกไปแพ้ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี 0-3 ที่ประเทศจีน รวมถึงไม่ได้ลงเล่นในรายการลีโอ ปรีซีซั่น 2016 ชุดคว้าแชมป์ที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งโค้ชแบนได้เปิดเผยถึงความพร้อมว่า

"สภาพความพร้อมตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 80-90% แต่ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา เรายังไม่ได้ซ้อมกันอย่างเต็มที่แบบเต็มทีม 100% เลย ซึ่งระยะเวลาหลังจากนี้ก็จะซ้อมทำความเข้าใจในเรื่องของรูปแบบเกม และเก็บรายละเอียดให้มากขึ้นก่อนจะเจอกับบุรีรัมย์ โดยเชื่อว่าการคว้าแชมป์ลีโอ คัพ 2016 ที่ผ่านมา ทำให้นักเตะของเรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวผู้เล่นที่จะใช้เจอกับบุรีรัมย์จะยึดนักเตะจากชุดเอเอฟซีลงเล่นเป็นแกนหลัก และต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บ ธีรศิลป์ แดงดา ว่าจะหายลงเล่นได้หรือไม่"

สำหรับแฟนฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่ด้านฝั่งทิศใต้ สามารถซื้อบัตรเข้าชม ได้ที่เว็บไซต์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซน S ราคา 100 บาท, โซน E ราคา 200 บาท และโซน W (ฝั่งประธาน) 300 บาท

โดยโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ที่จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. 2559 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.30 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ รองแชมป์ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2015 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯตั้ง"กานต์"นั่งผจก.ทีม,3แข้งนอกโผล่ซ้อม
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน เสริมพลัง!! จัดการดึง กานต์ จันรัตน์ มาเป็น ผจก.ทีม เพื่อช่วยงาน บรังโก้ สมิยานิช กุนซือใหญ่ รวมถึงได้ ''โค้ชอั้น'' สุรพงษ์ คงเทพ เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ช แถมมีรายงานว่า 3 ตัวนอกอย่าง มิลาน บูบาโล่, มิลอส โบซานชิก จอมทัพดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ยู 21 และคิม จอง อู กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ได้โผล่มาร่วมซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในสัปดาห์นี้จะมีการเปิดโฉมแข้งใหม่ทั้งไทยและเทศถึง 8 คนด้วยกัน
  • เพื่อตั๋วชิงแชมป์โลก!โต๊ะเล็กไทยลั่นเต็มสูบฉะออสซี่
    แข้งโต๊ะเล็กไทยลั่นใส่เต็มที่เพื่อโค่นคู่ปรับในอาเซียนอย่างออสเตรเลีย ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ วิคเตอร์ เฮอร์แมน บอกไทยเหนือกว่า 75-80 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้ทีมออสซี่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากที่เจอกันมา และรู้ทาง รู้สไตล์ดีอยู่แล้วที่จะเอาชนะได้ โดยไทยใส่ชุดเก่งสีน้ำเงินอีกนัด ขณะที่ 5 ตัวแรกจัดทัพใหญ่ลงบู๊ก่อน ผู้รักษาประตู คณิศร ภู่พันธ์ หลัง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ริมเส้น ก้องหล้า เหล็กกล้า, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และหน้าเป้า ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เผยสถิติเจอกัน 13 ครั้งไทยข่มมิด ชนะ 11 และแพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น เชียร์กันสดๆ 17 ก.พ. 2559 หน้าจอทีวีช่อง 7 สีถ่ายทอดให้ชมเวลา 18.00 น.
  • ความหมายดี! สุพรรณฯ เผยที่มา THIRD KIT 2016 (มีคลิป)
    หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดแข่งทั้ง 3 ชุดไปในช่วงก่อนหน้านี้ ล่าสุด ทัพช้างศึกยุทธหัตถีได้มีการเปิดเผยที่มาของเสื้อชุดที่ 3 ที่มีการเอาชื่อ 10 อำเภอ มาเรียงกัน
  • เทโรจ่อปิดดีล'คิม'แข้งเกาหลีดีกรีบอลโลก
    สื่อกีฬาในแดนโสมขาว รายงานอดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ เตรียมเป็นสมาชิกใหม่ของทัพมังกรไฟแล้ว โดยเหลือแค่การตรวจร่างการขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »