ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ค้างคาวช้ำ!ร่วงยูฟ่ายูธลีกหลังเปาตัดสินพลาด

ค้างคาวช้ำ!ร่วงยูฟ่ายูธลีกหลังเปาตัดสินพลาด

Posted 24/02/2016 by siamsport

ข้ามเส้นเป็นวาแล้วพี่! เกมลูกหนังได้รับผลกระทบจากการทำหน้าที่ผิดพลาดของกรรมการอีกครั้ง ล่าสุดตุลาการสนามยืนยันให้ลูกยิงจุดโทษของ บาเลนเซีย ไม่ได้ประตู ทั้งที่ภาพช้าฟ้องลูกผ่านข้ามเส้นชนเสาเล็กด้านในกระดอนออกมา ส่งผลให้ดวลเป้าแพ้ เชลซี ตกรอบ ยูฟ่า ยูธ ลีก ในท้ายที่สุด แต่ทีมดังของสเปนยืนยันยื่นอุทธรณ์ขอความเป็นธรรมจาก ยูฟ่า แน่นอน

บาเลนเซีย สโมสรจากสเปน ตกรอบ ยูฟ่า ยูธ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบสุดช้ำ หลังกรรมการตัดสินให้ลูกยิงในจังหวะดวลจุดโทษไม่เป็นประตู ทั้งที่ลูกผ่านข้ามเส้นไปแล้ว ในเกมที่บุกแพ้ เชลซี ทีมดังของอังกฤษ ในการดวลจุดโทษ 3-5 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม ค็อปแฮม ต้องดวลเป้าหาผู้ชนะในบั้นปลาย โดย อัลเบร์โต้ กิล นักเตะของ "เจ้าค้างคาว" รับหน้าที่สังหารเป็นคนแรก และยิงลูกไปชนเสาด้านขวากระเด้งออกมา แต่จากภาพช้าแสดงให้เห็นว่า ลูกบอลผ่านเส้นเข้าไปทั้งใบแล้วก่อนชนเสาเล็กมุมล่างด้านในกระดอนออกมา

ทั้งนี้ แม้ผู้รักษาประตูและผู้เล่นทีมเยือนพยายามประท้วงอย่างเต็มที่ แต่ อาเดรียน แจ็คคอตเต็ต เชิ้ตดำ และทีมผู้ช่วยของเขา ยังคงยืนกรานให้ลูกดังกล่าวไม่เป็นประตูเช่นเดิม ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ที่ยิงเข้าหมดทั้ง 5 คน ผ่านเข้าไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง โอลิมปิก ลียง และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ต่อไป

 อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย ยืนยันว่า จะยื่นอุทธรณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) โดยระบุว่า "บาเลนเซีย อยากแจ้งกับแฟนบอลของเราทุกคนว่า สโมสรจะยื่นหนังสือประท้วงเกี่ยวกับการตัดสินของกรรมการ ที่ปฏิเสธลูกยิงสำหรับทีมของเราในการดวลจุดโทษในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก กับ เชลซี เราเชื่อมั่นว่า ยูฟ่า จะให้การตอบรับที่เหมาะสมสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว หลังจากได้วิเคราะห์การอุทธรณ์ของเรา ท้ายที่สุดนี้ บาเลนเซีย ขอขอบคุณความมีน้ำใจนักกีฬาของ เชลซี สำหรับการยอบรับว่าลูกจุดโทษดังกล่าวผ่านเข้าประตูไปแล้ว" 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องโปร่งใส! เจ้าชายอาลีร้องเลื่อนเลือก ปธ. ฟีฟ่า เหตุใช้คูหาลงคะแนนปิดทึบ
    หนึ่งในผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานฟีฟ่าตัดสินใจร้องต่อศาลกีฬาโลกให้สั่งเลื่อนการเลือกตั้งไปเนื่องจากข้อเสนอคูหาโปร่งใสของเขาไม่ได้รับการตอบสนอง
  • ปราสาทช็อค!เอฟซี โซลบุกถล่มคาบ้าน6-0
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดหัวศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดนยอดทีมแดนกิมจิ เอฟซี โซล บุกมาไล่ถลุงไป 6-0 นัดนี้ คาร์ลอส อาเดรียโน่ เซาซ่า ครูซ กดคนเดียว 4 ตุง โดยเกมนี้ ''เจ้ากบ'' สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม โดนใบแดงใน น.55 ไปด้วย ขณะที่อีกคู่ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ก็พังคาถิ่นเมื่อเสียท่าให้กับ ซานตง ลู่เหนิง จากจีน ไป 1-2 ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายนำก่อน เมื่อ 23 ก.พ. 59 ที่ผ่านมา เอเอฟซี...
  • แข้งแทร็ปซอนฯโดนไล่หลังแย่งใบแดงชูใส่เชิ้ตดำ
    เดือดของจริงสำหรับเกมลีกแดนเติร์ก เมื่อ ซาลิช ดูร์ซัน มิดฟิลด์ แทร็ปซอนสปอร์ ประชดกรรมการด้วยการฉกใบแดงจากมือผู้ตัดสินพร้อมก่อนชูใส่ท่านเปา เมื่อมองว่าต้นสังกัดเสียจุดโทษแบบน่ากังขา จนตัวเองโดนไล่ออกแทน แถมจบเกมทีมเหลือนักเตะในสนามแค่ 7 คนเท่านั้น ในนัดบุกแพ้หวิว กาลาตาซาราย
  • ฮือฮา!แข้งลีกล่างฝอยทองยิงเกินครึ่งสนาม
    ดูแอน มักเค็ตเต้ มิดฟิลด์ บาร์เรยเรนเซ่ โชว์ลูกยิงงามหยดด้วยการยิงตั้งแต่ตอนอยู่ในฝั่งของตัวเอง ในเกมที่ทีมของเขาคว้าชัยเหนือ มานซิเลนเซ่ 2-0 โดยนายทวารของทีมเยือนถอยกลับไปเซฟไม่ทันเพราะไม่นึกว่าเจ้าตัวจะกล้ายิงไกลขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »