ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อย่าจำผิดนะ!เลื่อนเวลาเตะเกมผีดวลหงส์นัดสอง

อย่าจำผิดนะ!เลื่อนเวลาเตะเกมผีดวลหงส์นัดสอง

Posted 04/03/2016 by siamsport

มีการสั่งเลื่อนเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 17 มี.ค. นี้แล้ว โดยเดิมทีสภาเมืองแทร็ฟฟอร์ดกลัวว่ามันจะไม่ปลอดภัยถ้ายังแข่งกันตามโปรแกรมเดิม

เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้นั้น ถูกเลื่อนไปเริ่มเตะกันในเวลา 20.05 น.ตามเวลาท้องถิ่น (03.05 น. ของวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย) แล้ว

เดิมทีนัดดังกล่าวมีคิวจะฟาดแข้งกันในเวลา 18.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (01.00 น. ของวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย) แต่สภาเมืองแทร็ฟฟอร์ดได้ยื่นเรื่องร้องเรียนกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อขอให้เตะกันดึกกว่าเดิมสักหน่อย เพราะคาดว่าจะมีแฟนบอลหลายคนเข้าชมเกมนี้ จากการที่มันอยู่ในช่วงฉลองวันเซนต์ แพททริค ทำให้พวกเขามองว่ามันจะเป็นอันตรายถ้าหากยังแข่งกันในเวลาเดิม

ทั้งนี้ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล โคจรมาเจอกันในเกมระดับทวีปยุโรป โดยในนัดแรกที่ แอนฟิลด์ นั้น จะฟาดแข้งกันในเวลา 20.05 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น (03.05 น. ของวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!ไอ้หนูแรชฟอร์ดซิวยอดเยี่ยมผีเดือนก.พ.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เทคะแนนโหวต 56 เปอร์เซ็นต์ เลือกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนแห่งความรัก ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย และ เจสซี่ ลินการ์ด ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • หงส์ยิ้ม!อ็อกซ์ไม่แฮปปี้เตรียมย้ายหนีปืน
    ลิเวอร์พูล ทางสะดวกคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล หลังแข้งอังกฤษไม่แฮปปี้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" และต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีเล็งเปิดศึกเรือแย่งอ็อกบอนน่าช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ปลื้มกับฟอร์ม และความแกร่งของนักเตะ
  • ยังไม่ยกธง!มาต้าลั่นผีลุ้นแชมป์จนถึงที่สุด
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน "ปีศาจแดง" สู้เพื่อลุ้นแชมป์ไปเรื่อยๆ หลังจากเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 และทำแต้มไล่ เลสเตอร์ ซิตี้ ห่าง 10 คะแนน เผยโชคดีที่ช่วงนี้ทีมคู่แข่งนัดกันฟอร์มหลุด พวกเขาจึงต้องฉกฉวยโอกาสให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »