ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วป๋าล่ะ!น้าซาร์ยกฟานกัลกุนซือเจ๋งสุด

แล้วป๋าล่ะ!น้าซาร์ยกฟานกัลกุนซือเจ๋งสุด

Posted 04/03/2016 by siamsport

เอาป๋าไปไว้ไหน! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานนายทวารดัตช์ ชู หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย ชมเป็นโค้ชที่ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งเสมอ รวมทั้งมีวิธีการฝึกสอนที่ยอดเยี่ยม พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนปัจจุบันว่า เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ตัวเองเคยร่วมงานด้วย หลังเคยร่วมงานกับกุนซือหลายรายรวมทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วย

ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งถูก ฟาน กัล ส่งลงเฝ้าเสานัดแรกให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 1990 ก่อนคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกันเมื่อปี 1995 เผยว่า "มันน่าพอใจมากที่ได้เห็นเขาใช้งานผู้เล่นดาวรุ่งหลายราย นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับปรัชญาของสโมสร"

"สำหรับผมแล้ว เขาคือโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย ทั้งเรื่องเทคนิค, วิธีการฝึกสอนพวกเราที่เป็นดาวรุ่ง เราได้เรียนรู้การเป็นนักฟุตบอล เราทุกคนรับฟังเขา เขามีความต้องการอย่างมาก แต่เราก็ประสบความสำเร็จ มันไม่สำคัญว่า เขาต้องการฝึกพวกเราหนักแค่ไหน" อดีตนายด่าน ยูเวนตุส กล่าว

พร้อมกันนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังเชื่อว่า ฟาน กัล มีโอกาสพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก คงเป็นเรื่องยาก หลังยังอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง

 "พวกเขาอยู่ไกลจากทีมนำ แต่ยังมีโอกาสคว้าแชมป์อีก 2 รายการ พวกเขามีลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก และยังอยู่ในเส้นทางของ เอฟเอ คัพ ขณะที่โควตาไป แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจยาก แต่ก็ยังมีโอกาส" อดีตโกลจอมหนึบ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »