ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วมงานกันอีก!ผีต่อสัญญายันมาร์

ร่วมงานกันอีก!ผีต่อสัญญายันมาร์

Posted 04/03/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อสัญญากับ ยันมาร์ บริษัทผลิตสินค้าด้านการเกษตรสัญชาติญี่ปุ่นเรียบร้อย โดยทั้ง 2 ฝ่ายมีการทำรถแทร็คเตอร์ลาย "ปีศาจแดง" ด้วย และเปิดตัวในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรกับ ยันมาร์ บริษัทผลิตสินค้าด้านการเกษตรสัญชาติญี่ปุ่นแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" กับ ยันมาร์ เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกันในปี 2012 ส่งผลให้ ยันมาร์ เป็นพันธมิตรด้านยานพาหนะเพื่อการเกษตรรายแรกของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองการต่อสัญญาครั้งนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายจึงได้ร่วมมือกันทำรถแทร็คเตอร์รุ่นพิเศษที่เป็นลาย แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย โดยเปิดตัวกันไปที่ทางเชื่อม BTS ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในงานมี ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย มาร่วมเปิดตัวรถแทร็คเตอร์คันนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ เคน อารากิ ผู้จัดการทั่วไปของ ยันมาร์ กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญที่สุดของ ยันมาร์ และวิธีที่ดีที่สุดที่จะส่งข้อความของเราเพื่อทำให้ผู้คนในไทยมีความมั่งคั่งมากขึ้นก็คือการร่วมมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหลังเจรจากันเป็นเวลา 2 ปี เราก็สามารถประกาศทำรถแทร็กเตอร์ที่ร่วมมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าจำผิดนะ!เลื่อนเวลาเตะเกมผีดวลหงส์นัดสอง
    มีการสั่งเลื่อนเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 17 มี.ค. นี้แล้ว โดยเดิมทีสภาเมืองแทร็ฟฟอร์ดกลัวว่ามันจะไม่ปลอดภัยถ้ายังแข่งกันตามโปรแกรมเดิม
  • เจ๋งจริง!ไอ้หนูแรชฟอร์ดซิวยอดเยี่ยมผีเดือนก.พ.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เทคะแนนโหวต 56 เปอร์เซ็นต์ เลือกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนแห่งความรัก ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย และ เจสซี่ ลินการ์ด ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ผีเล็งเปิดศึกเรือแย่งอ็อกบอนน่าช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ปลื้มกับฟอร์ม และความแกร่งของนักเตะ
  • ยังไม่ยกธง!มาต้าลั่นผีลุ้นแชมป์จนถึงที่สุด
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน "ปีศาจแดง" สู้เพื่อลุ้นแชมป์ไปเรื่อยๆ หลังจากเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 และทำแต้มไล่ เลสเตอร์ ซิตี้ ห่าง 10 คะแนน เผยโชคดีที่ช่วงนี้ทีมคู่แข่งนัดกันฟอร์มหลุด พวกเขาจึงต้องฉกฉวยโอกาสให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »