ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่ลือ!เดล โมรัล ปัดข่าวตาม อัลวาเรซ ซบเมืองทอง

แค่ลือ!เดล โมรัล ปัดข่าวตาม อัลวาเรซ ซบเมืองทอง

Posted 04/03/2016 by goal.com

อดีต ดาวยิงชุดรองแชมป์โลก ยู 20 ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับกิเลนผยอง เหมือนกับเพือนร่วมชาติอีกราย

มานู เดล โมราล กองหน้า บายาโดลิด ปฏิเสธ ข่าวลือเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทย กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวเตรียมบินมาตรวจร่างกายพร้อมกับ มาริโอ อัลวาเรซ ที่เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในเร็ววันนี้

กิเลนผยองจำเป็นต้องหานักเตะต่างชาติตัวใหม่หลังยังเหลือที่ว่างตัวต่าง ชาติอีกหนึ่งโควต้า และล่าสุดก็มีข่าวลือว่าอาจจะเอาอดีตดาวยิงทีมชาติสเปนมาร่วมงาน

"เรื่องทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือ เพราะมันไม่มีข้อเสนอที่เป็นทางการเข้ามาเลย สิ่งที่ผมสนใจมีเพียงแค่การโฟกัสเรื่องของทีม และผมยังมีสัญญากับที่นี่ สิ่งที่ผมคิดมีแต่ทำให้ทีมบรรลุเป้าหมาย" เดล โมรัล กล่าว

"ตอนนี้เหลืออีกแค่ 15 นัดก็จะจบฤดูกาล เราพลาดไม่ได้เลย เพราะฤดูกาลใกล้จะจบแล้ว ที่ผ่านมาเราทำแต้มตกหล่นไปมากมาย และเกมต่อไปเราต้องคว้าสามคะแนนให้ได้ เพื่อให้เราได้ไปเล่นรอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น แม้ทีมเราจะเล็ก แต่เราก็ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะแนวรับ"

ที่ผ่านมา เมืองทองมีความสัมพันธ์อันดีในประเทศสเปน หลังเป็นพันธมิตรกับแอตเลติโก มาดริด รวมถึงยังเคยปล่อยธีรศิลป์ แดงดาไปค้าแข้งกับอัลเมเรีย มาแล้ว แต่ที่ผ่านมาเคยใช้บริการของนักเตะชาวสแปนิชเพียงรายเดียวเท่านั้น คือ อาริตช์ บอร์ด้า และคาดว่า ทาง มาริโอ อัลวาเรซ น่าจะเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่เป็นชาวสแปนิชในทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมคัมแบ็ก!เดอะตุ๊กประกาศรับงานกุนซือ
    ''เพชฌฆาตหน้าหยก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าทีมชาติไทยที่ซีซั่นที่ผ่านมาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมรับข้อเสนอทุกทีมในเมืองไทย ทั้งในระดับไทยลีกและดิวิชั่น 1 เพราะตอนนี้ตนมีทีมงานที่ดีในการเข้าไปบริหารจัดการด้านเทคนิคของฟุตบอลแต่ละสโมสร ซึ่งความกระหายในการทำฟุตบอลตอนนี้ตนยังมีความกระหายอยู่ ยิ่งฟุตบอลที่โตแบบนี้จึงอยากจะกลับมารับงานโค้ชอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเอง แน่นอนว่าสิ่งที่ทีมงานของตนจะเน้นย้ำมากที่สุดคือเรื่องของการปั้นเยาวชนด้วยระบบโครงสร้างที่แข็งแรง
  • บุรีรัมย์โล่ง!ไคโอะพักแค่1สัปดาห์ชวดดวลบียู
    สาวกบุรีรัมย์โล่งไม่น้อยหลังผู้จัดการทีมเผย ไคโอะ ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงทางสมอง โดยจะพักประมาณ 1 สัปดาห์และน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นพบแข้งเทพ
  • OFFICIAL : เบอร์9คนใหม่!บุรีรัมย์เปิดตัว”เวสลีย์”หอกบูซาน
    หลังประสบปัญหาแดนหน้าล่าสุดปราสาทสายฟ้าเปิดตัวกองหน้าวัย 23 ปีจาก บูซาน ไอพาร์ค มาร่วมทัพ พร้อมสวมเบอร์ 9 แทน ดานิโล่
  • ซิโก้ลั่นมีแนวทางรับมืออิรักแต่ยังหวั่นสมรรถภาพแข้งช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลั่นมีแนวทางรับมืออิรักเตรียมความพร้อมเอาไว้แล้ว เนื่องจากทำการบ้านศึกษาทีมคู่แข่งเอาไว้เป็นอย่างดี และหวังอิรักจะประมาททัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จากการใช้ชุดผสมที่มีแข้งชุดโอลิมปิกร่วมทัพกว่า 11 ราย เชื่อเรื่องแท็กติกและเทคนิคสู้ได้แน่นอน แต่หวั่นเรื่องของสมรรถภาพนักเตะเท่านั้นที่จะไม่เต็มร้อย ทว่าเต็มสูบแน่เพื่อแฟนบอลทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »