ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พ้นโทษ!ซัวเรซจ่อคืนทัพจอมโหดคัดบอลโลก

พ้นโทษ!ซัวเรซจ่อคืนทัพจอมโหดคัดบอลโลก

Posted 05/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า จ่อลงเล่นในเกมทางการให้ทีมชาติอุรุกวัย เป็นนัดแรกนับตั้งแต่ศึกเวิลด์ คัพ 2014 หลังมีชื่อในทีม "จอมโหด" ชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก กับ บราซิล และ เปรู ในเดือนมีนาคมนี้

สตาร์วัย 29 ปี ถูกลงโทษแบนยาว 9 แมตช์ในระดับนานาชาติ และ 4 เดือนจากกิจกรรมต่างๆ ในวงการฟุตบอล หลังไปก่อเหตุฉาวกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

ซัวเรซ ลงเล่นไปแล้ว 3 นัดในเกมอุ่นเครื่องหลังจากที่พ้นโทษแบน แต่การเจอกับ บราซิล และ เปรู ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ จะเป็นการเล่นแมตช์อย่างเป็นทางการครั้งแรก นับตั้งแต่จบทัวร์นาเมนต์ในแดนแซมบ้า

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดร้อนแรงกับ บาร์ซ่า ในเวลานี้ โดยซัดไปแล้ว 41 ประตูในฤดูกาลนี้ ขณะที่ กีเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่เคยติดทีมชาติมาก่อน ก็มีชื่อใน 28 ขุนพลทีมชาติอุรุกวัย ชุดนี้ด้วย

สำหรับ อุรุกวัย ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในตารางอันดับรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ หลังจากชนะ 3 จาก 4 นัดแรก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งยื่นขอฉกมาตุยดี้ช่วงซัมเมอร์
    สื่อน้ำหอมปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ล็อกเป้า แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่ง ถ้าหากได้กุมบังเหียน เชลซี ในอนาคต หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ให้ต้นสังกัดทั้งศึก "ยูซีแอล" และ ลีก เอิง
  • แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโร!ฮ็อดจ์สันยันเอง
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เด็กโนเนมของเขา เพราะเล่นให้ทีมชาติชุดยู-16 และ ยู-18 จึงมีข้อมูลอยู่ในมือ หวังนักเตะจะได้โอกาสพัฒนาตัวเองแบบเด็กอายุ 18 ปี ไม่มีใครไปกดดัน และเขาไม่การันตีใดๆ ทั้งนั้นว่าหากเล่นดีแบบนี้ จะได้ไปเล่นยูโร 2016 หรือไม่
  • ท็อปเท็นคงเดิม! เบลเยียมยึดเบอร์หนึ่งโลก 5 เดือนติด
    ปีศาจแดงแห่งยุโรปครองตำแหน่งทีมหมายเลขหนึ่งของโลกต่ออีกเดือน ขณะที่ตำแหน่ง 10 อันดับแรกไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • คูตี้คัมแบ็ค! แซมบ้าแบโผ 23 แข้งชุดคัดบอลโลก มี.ค.
    กองกลางจากหงส์แดงกลับมามีชื่อติดทัพเซเลเซาอีกครั้ง ในโปรแกรมลงเตะรอบคัดเลือกเวิลด์คัพ 2018 ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »