ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีดุไล่ขย้ำค้างคาว10ตัว3-1ตามบาร์ซ่า8แต้ม

ตราหมีดุไล่ขย้ำค้างคาว10ตัว3-1ตามบาร์ซ่า8แต้ม

Posted 07/03/2016 by siamsport

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เดินหน้าเก็บชัยไล่ทำคะแนนตามจ่าฝูง บาร์ซ่า ต่อไป เมื่อบุกไปไล่ต้อน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ที่เหลือผู้เล่น 10 คนในเกมนี้ 3-1 เก็บ 3 แต้ม ไล่หลัง บาร์เซโลน่า เหลือ 8 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559

 

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559
บาเลนเซีย 1 - 3 แอต.มาดริด


สนาม: เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย)


          เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 15 นาที ตราหมี ได้โอกาสก่อน เมื่อ โกเก้ จ่ายให้กับ ลูเซียโน่ เวียตโต้ ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษด้านขวาบอลข้ามคานไป


          สี่นาทีต่อมา แอต.มาดริด ได้โอกาสอีกครั้ง เวียตโต้ จ่ายให้กับ อ็องตวน กรีซมันน์ กระทุ้งด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารบาเลนเซีย ปัดออกหลังไป


          ผ่านมา 24 นาที ตราหมี ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โกเก้ จ่ายจากทางขวาให้ อ็องตวน กรีซมันน์ กระหน่ำด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษบอลพุ่งวาบเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด


          ทว่า 4 นาทีต่อมา ไอ้ค้างคาว มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อ ปาโก้ อัลกาเซร์ โหม่งตั้งให้กับ เดนิส เชอรีเชฟ สับไกยิงด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 บาเลนเซีย มีโอกาสอีกครั้ง ปาโก้ อัลกาเซร์ ไหลให้กับ เดนิส เชอรีเชฟ ซัดด้วยซ้ายบอลเฉี่ยวสามเหลี่ยมออกไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

         กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่สองนาที ตราหมีได้ลุ้นก่อน ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ โยนให้กับ ซาอูล ญีเกซ โหม่งเฉี่ยวเสาขวามือออกไป


          กระเถิบมานาทีที่ 59 บาเลนเซียได้ลุ้นจากจังหวะที่ เฟกูลี่ จ่ายทะลุให้กับ ปาโก้ อัลกาเซร์ ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษติดเซฟของ ยาน โอบลัค นายทวารตราหมี


          นาทีต่อมาตราหมีได้โอกาสบ้าง กรีซมันน์ โหม่งชงให้ เวียตโต้ ยิงด้วยขวาติดเซฟ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารบาเลนเซีย


          อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 72 ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ โกเก้ เปิดมุมจากทางกราบขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โฮเซ่ คีเมเนซ โหม่งเช็ดเลยมาถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก๋าที่ลงมาเป็นสำรองสไลด์ด้วยขวาจ่อๆ ที่เสาสองเข้าประตูไปช่วยให้ตราหมีนำ 2-1 และเป็นการพังประตูฉลองการลงเล่นให้ตราหมีเป็นนัดที่ 300 ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ด้วย


          ล่วงเลยมานาทีที่ 80 บาเลนเซียต้องเหลือแค่ 10 คน เมื่อ อแดร์ลาน ซานโต๊ส ปราการหลังไปทำฟาวล์ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่หลุดขึ้นมาทางกราบขวา เลยโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป


          ท้ายเกมนาทีที่ 86 ตราหมีที่มีผู้เล่นมากกว่ามาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ กรีซมันน์ จ่ายให้กับ ยันนิก แฟร์เรยร่า-การ์ราสโก้ ซึ่งลงมาเป็นสำรองได้บอลทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนล็อคหลบกองหลัง แล้วยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไปให้แอต.มาดริด นำขาด 3-1


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที แอต.มาดริด บุกมาชนะ บาเลนเซีย ที่เหลือแค่ 10 คนไปได้ 3-1 รักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

 
          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

          บาเลนเซีย : ดีเอโก้ อัลเวส - ชูเอา คานเซโล่, ชโคดราน มุสตาฟี่, อแดร์ลาน ซานโต๊ส, กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า - เอ็นโซ เปเรซ (ดานีโล่ บาร์โบซ่า น.46), ฆาบี ฟวยโก้ (อัลบาโร่ เนเกรโด้ น.84), อันเดร โกเมส - โซฟียาน เฟกูลี่, ปาโก้ อัลกาเซร์, เดนิส เชอรีเชฟ (โรดรีโก้ โมเรโน่ น.61)

          ใบเหลือง-แดง : อแดร์ลาน ซานโต๊ส น.80

          แอต.มาดริด : ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน ตอร์เรส, โฮเซ่ คีเมเนซ, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, ฟิลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ - ซาอูล ญีเกซ, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), มาตีอัส คราเนวิตเตร์ (เฟร์นานโด ตอร์เรส น.63), โกเก้ - อ็องตวน กรีซมันน์ (โอลีเบร์ ตอร์เรส น.88), ลูเซียโน่ เวียตโต้ (ยันนิก แฟร์เรยร่า-การ์ราสโก้ น.69)

          ผู้ตัดสิน : อัลฟอนโซ่ อัลบาเรซ อิซเกียร์โด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นำฝูงโด่ง!บาร์ซ่าบุกรัวยิงเออิบาร์ขาดลอย4-0
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยืดสถิติไร้พ่ายออกไปเป็นเกมที่ 36 เมื่อบุกไปไล่ถล่ม เออิบาร์ ขาดลอย 4-0 คว้า 3 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงแบบสบายหายห่วง ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเล็งหาสปอนเซอร์อกเสื้อสู้สถิติโลกผี
    "เดลี่ เมล" ตีข่าว บาร์เซโลน่า ที่สมัยเสื้อไม่มีสปอนเซอร์คาดอกตามปรัชญา ตอนนี้กำลังจ่อแยกกับ กาตาร์ แอร์เวย์ ที่จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ เพื่อหาดีลสปอนเซอร์ ที่จะทำให้พวกเขารับเละแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้จาก เชฟโรเล็ต ตกปีละกว่า 52 ล้านปอนด์
  • เอ็นริเก้เผยนัดคุยดุงก้าเรื่องใช้งานแข้งแซมบ้า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผยเดี๋ยวจะมีการคุยกับ คาร์ลอส ดุงก้า โค้ชทีมชาติบราซิล เรื่องการเรียกนักเตะอย่าง เนย์มาร์, ราฟินญ่า และ ดานี่ อัลเวส ในช่วงซัมเมอร์ ที่ทีมแซมบ้าจะลุยศึกโกปา อเมริกา ที่ สหรัฐฯ เดือนมิถุนายน จากนั้นเดือน ส.ค. จะเป็นคิว โอลิมปิก เกมส์
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ส่อไร้ราคิติชฟัดเออิบาร์
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนฟัด เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้ เมื่อห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง อีวาน ราคิติช ส่อแววลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »