ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีชี้ฟีร์มีโน่มีสิทธิ์เป็นนิวซัวเรซของหงส์

อองรีชี้ฟีร์มีโน่มีสิทธิ์เป็นนิวซัวเรซของหงส์

Posted 08/03/2016 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์เป็น หลุยส์ ซัวเรซ คนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังเริ่มโชว์ฟอร์มแจ่มอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ บอกนักเตะต้องใช้เวลาปรับตัว เนื่องจากเพิ่งย้ายมาใหม่ แต่ล่าสุดก็เริ่มส่งสัญญาณการเป็นยอดดาวเตะออกมาแล้ว

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สามารถที่จะเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้ในอนาคต

หลังจากเริ่มต้นอย่างยากลำบาก ในที่สุด ฟีร์มีโน่ ก็สามารถปรับตัวได้ในพรีเมียร์ลีก และกลายเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล โดยเขายิงไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยมีส่วนร่วมถึง 11 ประตูนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2016 เป็นต้นมา ซึ่งเป็นสถิติที่มากกว่านักเตะทุกคนในพรีมียร์ลีก

ขณะที่ ซัวเรซ เคยเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล มาตลอด ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในปี 2014 ด้วยค่าตัวถึง 75 ล้านปอนด์ (3,675 ล้านบาท) แต่ อองรี ก็เชื่อว่า ฟีร์มีโน่ สามารถที่จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อย่างสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย    

"ผมยกประโยชน์ให้เขาสำหรับเรื่องความสงสัย เพราะเขาเพิ่งย้ายมาและเขาต้องใช้เวลาปรับตัว สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงในระหว่างฤดูกาลและมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เขาเริ่มแสดงให้เห็นถึงสัญญาณบางอย่างว่าเขาสามารถที่จะเป็นคนนั้นได้"

"เขาจะทำได้อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หรือเปล่า? ตอนนี้เขายังไม่ใช่ ซัวเรซ แต่เขาอาจเป็นได้ในอนาคต เขาจะเป็นคนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มาครองหรือเปล่า? ผมไม่รู้ เขาทำได้ดีมากๆ ถ้าเขาสามารถเล่นได้อย่างเข้าขากับ คูตินโญ่ ใครจะรู้?" อองกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวล์ตรงไหน!เดลานี่ย์ยันเปล่าโดนเบนเตเก้
    เดเมี่ยน เดลานี่ย์ ปราการหลังจอมเก๋าของ พาเลซ ประกาศชัด ไม่ได้โดนตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล เลย พร้อมชี้ ต่อให้โดนจริงมันก็ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดเป็นลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมได้
  • สู้ต่อ!เบนเตเก้ยันไม่เคยคิดโบกมือลาหงส์
    คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกชาวเบลเยี่ยม ยันยังมุ่งมั่นกับ ลิเวอร์พูล เกินร้อย และไม่เคยคิดเรื่องมองหาต้นสังกัดใหม่แต่อย่างใด แม้หลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง ยังพร้อมต่อสู้ชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงที่สุด
  • บราซิลเรียกฟีร์มีโน่คัดบอลโลกแทนกาก้า
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิล ชุดบู๊คัดเลือกบอลโลก 2 นัดกับ อุรุกวัย และ ปารากวัย ปลายเดือนนี้ แทน ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางวัยเก๋า ออร์แลนโด้ ซิตี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »