ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทักทายเพื่อนเก่า!ซัวเรซบินกลับเยี่ยมแข้งหงส์

ทักทายเพื่อนเก่า!ซัวเรซบินกลับเยี่ยมแข้งหงส์

Posted 09/03/2016 by siamsport

บ้านหลังเก่า! หลุย์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกชาวอุรุกวัย อาศัยช่วงไร้ภารกิจกับ บาร์เซโลน่า รีเทิร์นพบปะอดีตเพื่อนร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ก่อน มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส อัพคลิปอวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ให้รับชมด้วย

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดคลิปวิดีโอยืนยิ้มเคียงข้าง หลุย์ ซัวเรซ อดีตยอดดาวยิงร่วมทีม ขณะดาวเตะวัย 29 ปีเดินทางกลับมาเยี่ยมสนามซ้อม เมลวู้ด เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส โพสต์คลิปดังกล่าวใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมเผยว่า "แขกพิเศษเดินทางมาเยี่ยม เมลวู้ด วันนี้ หลุยส์ ซัวเรซ" ก่อนที่สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะโผล่หน้าเข้ามาในกล้องพร้อมรอยยิ้มหวาน และชูนิ้วโป้งทักทายอย่างอารมณ์ดี

สำหรับ ซัวเรซ ระเบิดผลงานยิง 82 ประตู จาก 133 นัด ในช่วงระหว่างค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ก่อนย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,975 ล้านบาท) เมื่อปี 2014


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเตือนคล็อปป์เป้าหมายหงส์คือซิวพรีเมียร์ฯ
    ถ้าไม่อยากโดนเด้ง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อปรับจูน "หงส์แดง" ให้เป็นไปตามแนวทางของตัวเอง เตือนเพื่อนร่วมอาชีพเป้าหมายเดียวของถิ่น แอนฟิลด์ คือซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น หลังเคยทำได้ดีสุดเพียงรองแชมป์สมัยตนเองคุมทัพ
  • น้ำตาไหล!ซัวเรซรับหงส์ส่วนสำคัญในชีวิตเสมอ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงสำนึกบุญคุณลิเวอร์พูล เสมอ ระบุทั้งรักและคิดถึง "หงส์แดง" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่า พร้อมยืนยันพวกเขายังคงเป็นส่วนสำคัญในชีวิต และทุกวันนี้ยังคงหาเวลาติดตามผลงานของทีมเสมอ
  • ยลโฉม! บาร์ซาเผยภาพสนามคัมป์นูใหม่ผ่านทวิตเตอร์
    ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันมีแผนจะปรับปรุงสนามเหย้าของพวกเขา พร้อมเพิ่มความจุเป็น 105,000 ที่นั่ง และมีการเผยภาพหน้าตาสนามทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ
  • ประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก - ใครคือเจ้าแห่งยุโรปตัวจริง ?
    แฟนบอลส่วนใหญ่ต่างยกย่องเทใจให้ บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมแห่งยุคปัจจุบัน ด้วยการมีขุมกำลังที่ยอดยอดที่นำทัพโดยสามประสาน "MSN" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีแนวรุกอันตรายที่สุดในนาทีนี้เลยก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »