ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเตือนคล็อปป์เป้าหมายหงส์คือซิวพรีเมียร์ฯ

บีร็อดเตือนคล็อปป์เป้าหมายหงส์คือซิวพรีเมียร์ฯ

Posted 09/03/2016 by siamsport

ถ้าไม่อยากโดนเด้ง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อปรับจูน "หงส์แดง" ให้เป็นไปตามแนวทางของตัวเอง เตือนเพื่อนร่วมอาชีพเป้าหมายเดียวของถิ่น แอนฟิลด์ คือซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น หลังเคยทำได้ดีสุดเพียงรองแชมป์สมัยตนเองคุมทัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คนปัจจุบันว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร จะคาดหวังจากเขา ในการนำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีให้ได้

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกสั่งปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว กล่าวว่า "พวกเขามียอดผู้จัดการทีมกับการมี เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทัพ มันต้องใช้เวลาในการปรับจูนให้เข้ากับวิธีการทำงานของเขาและสิ่งที่เขาต้องการ เขามีนักเตะชั้นนำหลายรายเอาไว้ใช้งานแล้ว ความควาดหวังแน่นอนคือการคว้าแชมป์ลีกไงล่ะ"

"เราเกือบทำสำเร็จตอนผมคุมทัพ และเห็นได้ชัดว่า เจอร์เก้น จะเข้ามาทำงานพร้อมกับความรู้สึกที่ว่า เขาสามารถพัฒนาเรื่องนั้นได้ และนั่นคือเหตุผลที่เจ้าของสโมสรทำการเปลี่ยนแปลงกุนซือ พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาต้องพัฒนาขึ้น และการพัฒนาจากตำแหน่งรองแชมป์ก็คือการคว้าแชมป์ลีกไงล่ะ แต่มันต้องใช้เวลา ผมมั่นใจว่าเจ้าของสโมสรจะให้เวลากับเขาแน่นอน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังเชื่อว่า เกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก วันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค.นี้ จะเต็มไปด้วยความสูสีแน่นอน

"มีความเป็นอริกันระหว่างทั้งสองเมืองในทุกด้าน ทั้งด้านเศรษฐกิจและแน่นอนในเรื่องฟุตบอล มันจะสูสี แต่ ลิเวอร์พูล จะลงสนามด้วยผลการแข่งขันที่ดีในเกมหลังสุด ดังนั้นพวกเขาจะเต็มไปด้วยความมั่นใจในเกมนัดแรกวันพฤหัสบดีนี้ ยูไนเต็ด จะคิดว่า เคยเอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้แล้วทั้ง 2 นัด (เกมลีกฤดูกาลนี้) และพวกเขามีโอกาสทำได้อีก มันจะสูสีแน่นอน" อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตาไหล!ซัวเรซรับหงส์ส่วนสำคัญในชีวิตเสมอ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงสำนึกบุญคุณลิเวอร์พูล เสมอ ระบุทั้งรักและคิดถึง "หงส์แดง" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่า พร้อมยืนยันพวกเขายังคงเป็นส่วนสำคัญในชีวิต และทุกวันนี้ยังคงหาเวลาติดตามผลงานของทีมเสมอ
  • ประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก - ใครคือเจ้าแห่งยุโรปตัวจริง ?
    แฟนบอลส่วนใหญ่ต่างยกย่องเทใจให้ บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมแห่งยุคปัจจุบัน ด้วยการมีขุมกำลังที่ยอดยอดที่นำทัพโดยสามประสาน "MSN" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีแนวรุกอันตรายที่สุดในนาทีนี้เลยก็ว่าได้
  • อองรีชี้ฟีร์มีโน่มีสิทธิ์เป็นนิวซัวเรซของหงส์
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์เป็น หลุยส์ ซัวเรซ คนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังเริ่มโชว์ฟอร์มแจ่มอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ บอกนักเตะต้องใช้เวลาปรับตัว เนื่องจากเพิ่งย้ายมาใหม่ แต่ล่าสุดก็เริ่มส่งสัญญาณการเป็นยอดดาวเตะออกมาแล้ว
  • ฟาวล์ตรงไหน!เดลานี่ย์ยันเปล่าโดนเบนเตเก้
    เดเมี่ยน เดลานี่ย์ ปราการหลังจอมเก๋าของ พาเลซ ประกาศชัด ไม่ได้โดนตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล เลย พร้อมชี้ ต่อให้โดนจริงมันก็ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดเป็นลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »