ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ควินน์เผยหงส์เล็งซิว3แข้งซัมเมอร์นี้

ควินน์เผยหงส์เล็งซิว3แข้งซัมเมอร์นี้

Posted 09/03/2016 by siamsport

มิคกี้ ควินน์ อดีตหัวหอกตัวเก่งชาวอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า ลูคัส มูร่า, กรานิต ชาก้า และ อิกนาซิโอ กามาโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อหากได้ทั้งหมดมาเสริมทัพจะทำให้ "หงส์แดง" ได้ลุ้นสนุกในซีซั่นหน้าแน่นอน

มิคกี้ ควินน์ อดีตยอดดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้วางแผนที่จะคว้าตัว ลูคัส มูร่า จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, กรานิต ชาก้า จาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ อิกนาซิโอ กามาโช่ จาก มาลาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ควินน์ ที่เป็นชาวเมืองลิเวอร์พูล ได้พูดคุยเกี่ยวกับ "หงส์แดง" และอนาคตสโมสรภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งอดีตกองหน้าที่ซัดไปกว่า 200 ประตูในลีกอังกฤษ ได้เผยว่าเขารับรู้มาว่ายอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ กำลงวางแผนที่จะคว้าตัว มูร่า, ชาก้า และ กามาโช่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

"อิกนาซิโอ กามาโช่, ลูคัส มูร่า และ กรานิต ชาก้า ล้วนอยู่ในบัญชีรายชื่อที่ ลิเวอร์พูล ต้องการตัว ถ้าเขา (คล็อปป์) ได้ตัวพวกเขาทั้งหมด มันจะเป็นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นสำหรับ ลิเวอร์พูล ในปีหน้า" ควินน์ กล่าว

มูร่า ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (1,470 ล้านบาท) และเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร ขณะที่ กามาโช่ มีค่าฉีกสัญญาที่ 15 ล้านปอนด์ (735 ล้านบาท) ส่วน ชาก้า น่าจะมีค่าตัวสูงถึง 37 ล้านปอนด์ (1,813 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับ ลิเวอร์พูล ได้คว้าตัว โจเอล มาติป กองหลัง ชาลเก้ 04 ล่วงหน้าแล้ว และเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทักทายเพื่อนเก่า!ซัวเรซบินกลับเยี่ยมแข้งหงส์
    บ้านหลังเก่า! หลุย์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกชาวอุรุกวัย อาศัยช่วงไร้ภารกิจกับ บาร์เซโลน่า รีเทิร์นพบปะอดีตเพื่อนร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ก่อน มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส อัพคลิปอวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ให้รับชมด้วย
  • บีร็อดเตือนคล็อปป์เป้าหมายหงส์คือซิวพรีเมียร์ฯ
    ถ้าไม่อยากโดนเด้ง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อปรับจูน "หงส์แดง" ให้เป็นไปตามแนวทางของตัวเอง เตือนเพื่อนร่วมอาชีพเป้าหมายเดียวของถิ่น แอนฟิลด์ คือซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น หลังเคยทำได้ดีสุดเพียงรองแชมป์สมัยตนเองคุมทัพ
  • น้ำตาไหล!ซัวเรซรับหงส์ส่วนสำคัญในชีวิตเสมอ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงสำนึกบุญคุณลิเวอร์พูล เสมอ ระบุทั้งรักและคิดถึง "หงส์แดง" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่า พร้อมยืนยันพวกเขายังคงเป็นส่วนสำคัญในชีวิต และทุกวันนี้ยังคงหาเวลาติดตามผลงานของทีมเสมอ
  • ประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก - ใครคือเจ้าแห่งยุโรปตัวจริง ?
    แฟนบอลส่วนใหญ่ต่างยกย่องเทใจให้ บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมแห่งยุคปัจจุบัน ด้วยการมีขุมกำลังที่ยอดยอดที่นำทัพโดยสามประสาน "MSN" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีแนวรุกอันตรายที่สุดในนาทีนี้เลยก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »