ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังมีหวัง! สมอลลิงยันผีไม่ขอยกธงขาวแม้นัดสองงานหิน

ยังมีหวัง! สมอลลิงยันผีไม่ขอยกธงขาวแม้นัดสองงานหิน

Posted 12/03/2016 by goal.com

กองหลังปีศาจแดงลั่นไม่ขอยอมง่ายๆ แม้แพ้มานัดแรก 0-2 แต่รู้ดีเป็นงานหนักแน่นอน

คริส สมอลลิง กองหลังทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้นสังกัดจะต้องพบเจอกับงานอันหนักอึ้งในนัดที่สองของศึกยูโรป้า ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังออกไปแพ้ลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ 0-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หงส์แดงได้ประตูนำก่อนจากจุดโทษของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในครึ่งแรก ก่อนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน จะมาซัดเพิ่มอีกลูกในครึ่งหลังให้เจ้าบ้าน โดยที่เกมนี้แมนฯ ยูฯมีโอกาสยิงตรงกรอบทั้งเกมเพียงแค่ครั้งเดียว อย่างไรก็ตามปราการหลังวัย 26 ปีก็ยังเชื่อว่าแรงผลักดันจากแฟนๆ จากการได้เล่นในบ้านนัดต่อไป จะช่วยสร้างโอกาสเพิ่มให้กับทีม และยังคงมีความหวังที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้

"ไม่ว่าผล(เมื่อคืน)มันจะเป็นอย่างไร สุดท้ายมันก็ยังไม่จบลงแค่ตรงนี้ แต่ผมคิดว่าอย่างน้อยเราน่าจะได้อเวย์โกล์ติดมือกลับไปเป็นอย่างน้อย" เดอะคิงไมค์ ของเหล่าแฟนผี กล่าว

"เรารู้ดีว่าเรามีงานหนักรอเราอยู่ พวกเขา(ลิเวอร์พูล)ดันเกมด้วยผู้เล่นมากมายมาจากแดนกลาง และเราก็ต้องตั้งรับอยู่เป็นส่วนใหญ่"

"มันอยู่ที่ตัวเราแล้วว่าจะแก้ตัวอย่างไรในสัปดาห์หน้าต่อหน้าแฟนๆ ของเราซึ่งผมคิดว่าประตูแรกจะเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิง"

"แฟนบอลจะอยู่เคียงข้างให้การสนับสนุนเราในคืนนั้น(เกมหน้า) เป็นหน้าที่ของผู้เล่นที่จะต้องโชว์ฟอร์มให้ดี และผลักดันตัวเองให้แสดงผลงานได้ดีกว่าเกมในคืนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!เอร์เรร่าตกเป็นเป้ายูเว่,ตราหมี
    แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าไง? เมื่อล่าสุดแข้งขวัญใจอย่าง อันเดร์ เอร์เรร่า มีแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของ ยูเวนตุส และ แอต. มาดริด หลังไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์
  • เฟลไลนี่จวกแข้งผีไม่เล่นตามแผนฟานกัล
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแข้ง "ผีแดง" พลาดมหันต์ที่ไม่ทำตามแผนการเล่นของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ในครึ่งแรก ทำให้ทีมโดน "หงส์แดง" กดจนโงหัวไม่ขึ้น แต่ครึ่งหลังพวกตนเล่นได้ดีแต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้เท่านั้น
  • เอาด้วย!รถไฟดังแซวฟานกัลหลังผีบุกโดนหงส์อัด
    เรียกรอยยิ้มจากแฟนบอลได้ไม่น้อยสำหรับ เวอร์จิ้น เทรนส์ หลังร่วมวงโพสต์แซว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบุกแพ้ "หงส์แดง" ใน ยูโรปา ลีก แอบเย้ยเบาๆ ชี้เตรียมตั๋วกลับเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมน้ำชาปลอบใจหนึ่งถ้วยเอาไว้ให้แล้ว
  • ฟานกัลปัดตอบโต้คำวิจารณ์สโคลส์-เฟอร์ดินานด์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดตอบโต้คำวิจารณ์ของ 2 ตำนาน "ปีศาจแดง" อย่าง พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ทนไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นของแข้งรุ่นน้องในเกม ยูโรปา ลีก ที่บุกแพ้ ลิเวอร์พูล บอกทีมเล่นไม่ดีและสร้างโอกาสได้น้อยจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »