ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลิกหวัง!เลวานดอฟสกี้พร้อมปัดซบชุดขาว

เลิกหวัง!เลวานดอฟสกี้พร้อมปัดซบชุดขาว

Posted 12/03/2016 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวพร้อมปัดข้อเสนอ เรอัล มาดริด เพื่อทำงานร่วมกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ "เสือใต้" ในซีซั่นหน้า ขณะที่ยอดทีมแห่งเยอรมันเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้สตาร์โปแลนด์ในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการลงเล่นให้กับต้นสังกัดภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ ในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และยักษ์ใหญ่แห่งสเปนก็ได้เริ่มต้นแผนการสำหรับการไล่ล่าแข้งวัย 27 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ก็ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป เพื่อทำงานกับ อันเชลอตติ หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนปัจจุบัน อำลาไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ ช่วงจบซีซั่นนี้

ด้าน บาเยิร์น มั่นใจว่า เลวานดอฟสกี้ จะอยู่กับสโมสรไปจนกระทั่งครบสัญญาในปี 2019 และรับปากกับนักเตะว่าจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา ซึ่งจะทำให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นภายในไม่กี่เดือนนี้ หลังแข้งโปลโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงซัดไปแล้ว 33 ประตูในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันยังเต็มร้อยกับเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันยังคงทุ่มเต็มร้อยกับต้นสังกัด หลังมีเสียงวิจารณ์กรณีแอบนัดพบตัวแทน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อต้นสัปดาห์ บอกจริงจังกับ "เสือใต้" ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.แห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า บอกไม่มีปัญหากับเรื่องนี้แต่อย่างใด
  • ลุ้นทำแต้มหนีห่าง!เสือใต้คึกรอรับนกนางนวล
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดรังเหย้ารับ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน เกมนี้ต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น เพื่อนทำคะแนนหนีห่างรองจ่าฝูง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2559
  • สำคัญทุกเกม!เป๊ปยันไม่พักแข้งหลักดวลเบรเมน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยันทุกเกมตอนนี้ของต้นสังกัดเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ ดังนั้นไม่มีทางที่จะพักตัวผู้เล่นสำคัญเด็ดขาดในแมตช์ดวล แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์นี้ แม้จะมีเกมใหญ่รับมือ ยูเวนตุส เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ก็ตาม
  • เป๊ปชี้ริเบรี่สมควรได้สัญญาใหม่จากเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ ฟร้องค์ ริเบรี ปีกตัวเก๋า สมควรได้รับการต่อสัญญา ระบุเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา ขนาด เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอก เบรเมน ยังฟอร์มแจ่มเลย แม้วัยใกล้หลักสี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »