ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอนเต้ยันลาอัซซูรี่หลังจบยูโร-จ่อคุมสิงห์

คอนเต้ยันลาอัซซูรี่หลังจบยูโร-จ่อคุมสิงห์

Posted 15/03/2016 by siamsport

ประธานสมาคมลูกหนังแดนมะกะโรนี ยัน อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมสละเก้าอี้นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี หลังจบยูโร 2016 คาดไปทำหน้าที่กุนซือ เชลซี หลังเจ้าตัวคิดถึงการได้ทำงานร่วมกับนักเตะ และลงคุมทีมฝึกซ้อมทุกวัน

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า จะก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทัพ "อัซซูรี่" หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์โล ตาเวคคิโอ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) แถลงว่า "อันโตนิโอ คอนเต้ บอกกับผมว่า ประสบการณ์ของเขาร่วมกับทีมชาติอิตาลีจะสิ้นสุดลงหลังยูโร เขาคิดถึงการฝึกซ้อมและทำงานร่วมกับนักเตะทุกวัน นั่นเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้"

ทั้งนี้ อดีตกุนซือ ยูเวนตุส วัย 46 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า เตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวชาวดัตช์ ที่จะแยกทางกับ "สิงห์บลูส์" หลังจบฤดูกาลนี้ และคาดว่า "สิงห์บลูส์" จะประกาศยืนยันการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ในเร็วๆ นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีหวังคิเอลลินี่ฟิตทันลงฉะพี่เสือ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส หวังให้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี คัมแบ็กฟิตทันลงช่วยทีมเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในสัปดาห์หน้า หลังต้องพักแข้งจากอาการเดี้ยงที่กล้ามเนื้อน่อง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ผีเล็งเปิดศึกเรือแย่งอ็อกบอนน่าช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ปลื้มกับฟอร์ม และความแกร่งของนักเตะ
  • ปีร์โล่ยกโอซิลแข้งจอมสร้างสรรค์เบอร์1ยุโรป
    ฝีเท้าโดนใจลุง! อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี เชื่อบรรดานักเตะที่ค้าแข้งในยุโรปเวลานี้ ไม่มีใครที่มีความสร้างสรรค์เกมดีไปกว่า เมซุต โอซิล สตาร์กองกลาง อาร์เซน่อล อีกแล้ว ชมแข้งชาวเยอรมันมีวิสัยทัศน์แบบที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้
  • เงิบถ้วนหน้า!เอเยนต์ยืนยันซาซ่าอยู่ยูเว่ต่อ
    เอเยนต์ของ ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกสำรอง ยูเวนตุส ยืนยัน นักเตะจะไม่ย้ายสังกัดไปไหนในเดือนมกราคม แม้มีข่าวย้ายทีมหนาหู เพราะนักเตะเบื่อสำรอง เผย ซาซ่า มีความสุขกับทีม และพร้อมสู้เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »