ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสือใต้ทำ2สถิติใหม่ในชปล.หลังอัดยูเว่

เสือใต้ทำ2สถิติใหม่ในชปล.หลังอัดยูเว่

Posted 17/03/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ทำ 2 สถิติใหม่ขึ้นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอาชนะ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย "เสือใต้" ได้กลายเป็นทีมที่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสูงสุด และยังยิงอย่างน้อย 3 ประตูตลอด 7 นัดหลังสุดในบ้าน เมื่อลงเล่นในถ้วยใหญ่ของยุโรปด้วย

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา สร้างสถิติขึ้นใหม่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อพวกเขาเอาชนะ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส 4-2 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการกลายเป็นทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น บุกเสมอ ยูเว่ 2-2 ในนัดแรกที่ตูริน แต่เมื่อกลับมาเล่นในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า กลับถูกทีมเยือนยิง 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก ทว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ ก็มาช่วยกันยิงให้เจ้าถิ่นในช่วงท้ายจนจบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และเป็น "เสือใต้" ที่ได้ 2 ประตูรวดจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ คิงส์ลีย์ โกม็อง ทำให้ชนะ 4-2 รวม 2 นัดสกอร์ 6-4

ชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ บาเยิร์น ได้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่ 15 แล้วสำหรับพวกเขา ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดที่ไม่มีสโมสรไหนเคยทำได้มาก่อน ขณะเดียวกันทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก็ยิงทำสถิติยิงอย่างน้อย 3 ประตูตลอด 7 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในบ้านตัวเองในรายการนี้ ซึ่งแม้แต่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ก็ไม่สามารถทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »