ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีโล่ง!ราชันพอใจนาวาสอาจเลิกตามเดเคอา

ผีโล่ง!ราชันพอใจนาวาสอาจเลิกตามเดเคอา

Posted 22/03/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน เตรียมตบรางวัลให้ เคย์เลอร์ นาวาส เป็นสัญญาใหม่ หลังผลงานโดดเด่นน่าประทับใจ ทำให้มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" อาจไม่ตามล่า ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด แล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ตกเป็นข่าวว่าเลิกให้ความสนใจ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังพยายามสุดตัว แต่แห้วได้มาร่วมทีมแบบหน้าแหรก หมอไม่รับเย็บ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

จอมหนึบวัย 25 ปี เป็นข่าวย้ายทีมหนาหูในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา เพราะตอนนั้นเหลือสัญญาปีสุดท้าย และทีม "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้ดูดีมีอนาคตเท่าไหร่ นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่อยู่  แต่การย้ายทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย พังแบบสุดช็อก เมื่อทั้งสองฝ่ายจัดการเอกสารย้ายทีมไม่เส้นตาย จนเกิดข้อครหาว่า ยูไนเต็ด อาจจงใจ และในเวลาต่อมา เด เคเอา ก็เซ็นสัญญาใหม่ 4 ปี

ถึงกระนั้น ก็ยังมีข่าวต่อเนื่องว่า มาดริด ยังอยากได้ เด เคอา มาเฝ้าเสา เป็นอนาคตของทีมแบบยาวๆ ไม่ต้องไปสรรหาประตูคนใหม่อีก แต่กระแสข่าวล่าสุดระบุว่า มาดริด ที่กำลังอุทธรณ์โทษแบนห้ามซื้อนักเตะจากความผิดฐานเซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชนแบบที่ บาร์เซโลน่า เคยโดนมา พอใจผลงานของ เคย์เลอร์ นาวาส มือกาวทีมชาติคอสตาริกา และดีไม่ดีอาจเรียกมาเซ็นสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามสูตร!มาต้าอวยแรชฟอร์ดยอดแข้งของจริง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชั้นดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกวัยขบเผาะ เป็นนักเตะชั้นยอดของจริง หลังโชว์ทักษะเทพในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เตือนหลายๆ คนอย่าเพิ่งรีบโยนภาระให้เขา เพราะนักเตะยังเด็กอยู่แถมเพิ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ไม่นานนัก
  • ยิงเยอะ!เบลรับไม่รู้ทำลายสถิติลินิเกอร์
    แกเร็ธ เบล ปีกจี๊ดจ๊าดของ เรอัล มาดริด เปิดใจไม่รู้เรื่องเลยว่ากลายเป็นแข้งสหราชอาณาจักรที่ยิงประตูมากสุดในเกมลีกเมืองกระทิงดุแซงหน้า แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงเลือดผู้ดีสมัยเล่นให้บาร์เซโลน่า รับมารู้เรื่องนี้ก็ตอนที่เพื่อนๆ ส่งข้อความมาทางโทรศัพท์หลังจบเกม
  • บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีแดงบุกจมเรือใบโดย "บอ.บู๋"
    หลังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกประกาศชัยชนะ 1-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่บ้านของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุปจากเกมมันส์ๆ นัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม ซึ่งมีเนื้อความดังต่อไปนี้
  • เดอะซันตี!ปืนวางแผนปาดหน้าผีดึงมูคุมทัพ
    เรื่องจริงหรือแค่ข่าวเต้า? เมื่อสื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล วาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เป็นเป้าหมาย พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเตรียมตั้งอดีตนายใหญ่ เชลซี คุมทัพไม่เว้นวัน หวังยื่นข้อเสนอล่อใจให้เลือกมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »