ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนูหมากเจ๋ง!ทำสถิติยิง5รายการเหมือนโด้

หนูหมากเจ๋ง!ทำสถิติยิง5รายการเหมือนโด้

Posted 26/03/2016 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติยิงได้ 5 รายการในซีซั่นเดียวเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2008-09 หลังกระทุ้งตาข่ายทั้งใน พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำสถิติเทียบเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตปีกตัวเก่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการทำประตูให้ "ปีศาจแดง" ได้ใน 5 รายการแข่งขันที่แตกต่างกันในฤดูกาลเดียว

โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เคยทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 5 รายการในศึก พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อฤดูกาล 2008-09 ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์

ขณะที่ มาร์กซิยาล ที่เพิ่งย้ายมาจาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ทำสถิติซัดใน 5 รายการเรียบร้อย หลังยิง ลิเวอร์พูล ในถ้วย ยูโรปา ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยก่อนหน้านั้นก็ยิง "หงส์แดง" ใน พรีเมียร์ลีก, อิปสวิช ใน ลีก คัพ, โวล์ฟสบวร์ก ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใน เอฟเอ คัพ มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบแข้งผี!เฟเนร์ฯเล็งงาบมาต้าเสริมแกร่ง
    เฟเนร์บาห์เช่ ดูเหมือนจะชื่นชอบนักเตะจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมกระชากตัว ฆวน มาต้า ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกราย
  • ซลาตันเนื้อหอม!4ทีมดังผู้ดีร่วมวงล่าตัวยืนหอก
    "ปีศาจแดง", สิงห์บลูส์", "ปืนใหญ่" และ "ขุนค้อน" พร้อมเปิดศึกแย่งดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า ขณะที่นักข่าวคนดังเผย รัฐบาลจีนพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงเกือบปีละ 3,000 ล้านบาท เพื่อดึงโคตรแข้งชาวสวีดิชไประเบิดฝีเท้าในลีกแดนมังกร
  • ผีเครียด!ยูฟ่าสอบแฟนเชียร์ไม่เหมาะสมเกมดวลหงส์
    ยูฟ่า ระบุเอง จะสอบสวน แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีที่แฟนบอลของทีมร้องเพลงเชียร์แบบไม่เหมาะสมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัด โดยพวกเขาขอให้ทั้ง 2 ทีมออกแถลงกาณ์ถึงเรื่องนี้ภายใน 10 วัน
  • เอ๊ะยังไง!ผีโปรโมตทัวร์จีนไร้เงาฟานกัล
    สื่อเมืองผู้ดีจับผิด แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปล่อยวิดีโอโปรโมตทัวร์แดนมังกรโดยไม่มี หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา เชื่อไม่น่าได้อยู่กุมบังเหียนต่อในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ จะมารับงานแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »