ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาพฟ้อง!บอร์ดสิงห์ถกตัวแทนคอนเต้ก่อนเกมลับแข้ง

ภาพฟ้อง!บอร์ดสิงห์ถกตัวแทนคอนเต้ก่อนเกมลับแข้ง

Posted 26/03/2016 by siamsport

ชลซี ตอกย้ำข่าวเตรียมแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังมีภาพเจ้าหน้าที่ประสานงานของสโมสรนั่งคุยกับเอเยนต์และพี่ชายของอดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส แบบใกล้ชิด

แกรี่ สตาเกอร์ เจ้าหน้าที่ประสานงานของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกบันทึกภาพขณะนั่งคุยกับ ดานิเอเล่ พี่ชายและเอเยนต์ของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "อัซซูรี่" เสมอกับ สเปน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า จะก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติ หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้งยอมรับว่าต้องการย้ายไปทำงานในลีกอังกฤษอีกด้วย ขณะที่มีรายงานว่า ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้มีการพบปะหารือกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" และผู้ช่วยของเขา เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้จากภาพการพูดคุยระหว่าง สตาเกอร์ กับเอเยนต์ของ คอนเต้ ครั้งนี้ ยิ่งเป็นการโหมกระหน่ำข่าวลือที่ว่า "สิงห์บลูส์" เตรียมแต่งตั้งกุนซือวัย 46 ปีเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวชาวดัตช์ หลังจากจบฤดูกาลนี้มากยิ่งขึ้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ติดต่อพ่อหวังดึงฮุมเมิ่ลส์อุดแนวรับ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่ล่าสุดเดินหน้าติดต่อคุณพ่อ และตัวแทนของกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ หวังดึงแข้งชาวเยอรมันเข้ามาเป็นหัวใจในเกมรับซีซั่นหน้า คาดหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร
  • ซลาตันเนื้อหอม!4ทีมดังผู้ดีร่วมวงล่าตัวยืนหอก
    "ปีศาจแดง", สิงห์บลูส์", "ปืนใหญ่" และ "ขุนค้อน" พร้อมเปิดศึกแย่งดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า ขณะที่นักข่าวคนดังเผย รัฐบาลจีนพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงเกือบปีละ 3,000 ล้านบาท เพื่อดึงโคตรแข้งชาวสวีดิชไประเบิดฝีเท้าในลีกแดนมังกร
  • เนื้อหอม!สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งโคลาซินัชร่วมทีม
    เซอัด โคลาซินัช แบ็ก ชาลเก้ 04 เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล รุมคว้าตัวเสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบอสเนียโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ซีซั่นนี้
  • รุกคืบ!สิงห์เดินหน้าคว้าเนียงโกลันซัมเมอร์นี้
    สื่อเลี่ยนอ้าง เชลซี รุกคืบดึง รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์จอมแกร่งของ โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ โดยแข้งเบลเยียมถือเป็นเป้าหมายเสริมทัพรายสำคัญของ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »