ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์มเข้าตา!ยูเว่เล็งกระชากก็องเต้ร่วมก๊วน

ฟอร์มเข้าตา!ยูเว่เล็งกระชากก็องเต้ร่วมก๊วน

Posted 27/03/2016 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังเสริมแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ กับต้นสังกัด

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินไปขอซื้อตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ซึ่งย้ายมาจาก ก็อง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนมีส่วนช่วยให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ก้าวขึ้นมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบเต็มตัว และกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า "ม้าลาย" เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว ก็องเต้ และมีความตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอไปขอซื้อช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ก็องเต้ เพิ่งประเดิมการรับใช้ชาติในเกมอุ่นเครื่องที่ ฝรั่งเศส บุกเชือด ฮอลแลนด์ 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์เล็งคว้าสองแข้งม้าลายรับขวัญคอนเต้
    สื่อเลี่ยนลือหึ่ง เชลซี เล็งรับขวัญ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี ที่โดนลือหนาหูว่าจะมาคุมทีมในซีซั่นหน้า ด้วยการสอย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ ซิโมเน่ ซาซ่า สองดาวเตะยูเวนตุส มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • โมราต้าแย้มอาจหวนซบราชันชุดขาว
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส แย้มอาจย้ายกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในอนาคต พร้อมระบุ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดึงดูดใจตนไม่น้อย
  • ลือไก่ขอแจมล่าโมราต้าเสริมคม
    สื่อเลี่ยนอ้าง สเปอร์ส ขอเปิดศึกกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หวังกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส มาเสริมคม เหตุ "ไก่เดือยทอง" อยากได้กองหน้ามาประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเลือดผู้ดี
  • บุฟฟ่อนจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯไร้ผี-หงส์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารทีมชาติอิตาลี ขอลองจัดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง โดยไร้แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ขณะที่นักเตะ แมนฯ ซิตี้ ติดมาถึง 5 คนทั้ง โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซองต์ ก็องปานี, ดาบิด ซิลบา และเซร์คิโอ อเกวโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »