ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่มสถิติโลกงาบกูร์กตัวส์

สิงห์สะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่มสถิติโลกงาบกูร์กตัวส์

Posted 28/03/2016 by siamsport

เชลซี อาจต้องเจองานหนักในการรั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลตัวเก่ง เมื่อสื่อกระทิงดุตี เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินค่าตัวเป็นสถิติโลกในตำแหน่งผู้รักษาประตู เพื่อดึงดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมาเฝ้าเสา หลังล้มเลิกแผนการดึง ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

"อาส" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน วางแผนยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกการย้ายทีมของผู้รักษาประตู เพื่อหวังกระชาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านตัวเก่ง เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังยอมยกธงขาวในการล่าตัว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวลานี้เป็นที่เชื่อว่า กูร์กตัวส์ อาจตัดสินใจย้ายทีม หลังนักเตะไม่รับประกันอนาคตของตัวเองกับ "สิงห์บลูส์" และไม่แฮปปี้กับฟอร์มของทีมซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันถ้า เชลซี เสียนักเตะไป อาจทำให้ทีมต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังก่อนหน้านี้โละ ปีเตอร์ เช็ก ให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ทั้งนี้ "อาส" ตีข่าวว่า กูร์กตัวส์ ที่มีบ้านพักอยู่ในกรุงมาดริด สนุกกับชีวิตในประเทศสเปนมากกว่าในกรุงลอนดอน รวมทั้ง อาเดรียนน่า แฟนสาวสุดสวยยังเป็นชาวสแปนิชอีกด้วย โดยคาดว่าทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เล็งทุ่มเงินที่จะทำให้จอมหนึบวัย 23 ปีกลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก แซงหน้าสถิติเดิมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ย้ายจาก ปาร์ม่า ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2001 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าอวดรูปขณะกลับบราซิลบ้านเกิด
    รีแล็กซ์! ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง เชลซี ถือโอกาสช่วงได้รับไฟเขียวไม่ต้องลงสนามให้ทีมชาติสเปน บินกลับแดนแซมบ้าบ้านเกิด ก่อนโชว์รูปครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ให้การต้อนรับด้วยความอบอุ่นไม่เปลี่ยนแปลง
  • โรนัลโด้วาดฝันลูกรักเป็นนักเตะเก่งเหมือนตน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับอยากให้ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนเดียวก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ และกลายเป็นสุดยอดนักฟุตบอลเหมือนอย่างตัวเขา กระนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับลูกรักจะเลือก เพราะเส้นทางชีวิตทั้งหมดทายาทของตนต้องเป็นคนเลือกเอง
  • เมสซี่วอนอย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยคิดชิงดีชิงเด่นเพื่อเป็นสุดยอดนักเตะของโลกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หรือเพื่อนร่วมอาชีพคนไหนทั้งสิ้น บอกเป็นสิ่งที่สื่อพยายามใส่สีตีข่าวกันไปเองเท่านั้น
  • รุมจีบ!หงส์-เรือ-สิงห์จ้องซิวฮุมเมิ่ลส์ซัมเมอร์นี้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดกับ "เสือเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »